Tin tức

TP. Bạc Liêu và huyện Đông Hải: Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 30, 40 và 45 tuổi Đảng

Thứ Sáu, 25/09/2020 | 18:36

Chiều 24/9, Thành ủy TP. Bạc Liêu tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho 32 đồng chí ở các Đảng bộ trực thuộc. Trong số đảng viên được trao đợt này, có 9 đồng chí được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 8 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, còn lại nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Trao Huy hiệu Đảng là một sinh hoạt chính trị trong Đảng, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến cho Đảng, Tổ quốc và Nhân dân của người đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng hứa luôn giữ vững niềm tin vào lý tưởng cách mạng của Đảng, giữ gìn nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức, lối sống, làm tốt nhiệm vụ của người đảng viên để giữ mãi lòng tin của Nhân dân vào Đảng.

* Huyện ủy Đông Hải cũng vừa tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 30, 40 và 45 tuổi Đảng ở các Đảng bộ trong huyện. Đợt này có 3 đồng chí được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 30 đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thanh Mến, Bí thư Huyện ủy Đông Hải chúc mừng các đồng chí được trao Huy hiệu 30, 40 và 45 tuổi Đảng. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ, nêu cao vai trò trách nhiệm của người đảng viên, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tích cực đóng góp trí tuệ và tâm huyết xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

N.Q - H.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.