Tin tức

TP. Bạc Liêu: Khử trùng phòng họp trước khi tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp

Thứ Hai, 23/03/2020 | 17:21

Mới đây, Thành ủy TP. Bạc Liêu ban hành Hướng dẫn số 05 về công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Đối với các cơ quan, đơn vị và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức thành phố hạn chế đi công tác, tham quan, học tập ở nước ngoài, nhất là đến các nước đang có dịch bệnh COVID-19; hạn chế tiếp khách nước ngoài, đặc biệt là khách đến từ các nước có dịch; hạn chế tổ chức các cuộc hội nghị, cuộc họp, các buổi làm việc tập trung đông người.

Cơ quan, đơn vị phường, xã cần khử trùng phòng họp trước khi tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp, các cuộc họp quan trọng; các đại biểu dự họp phải được đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, sát trùng bàn tay trước khi vào họp, không bắt tay khi đến dự cuộc họp…

* Huyện đoàn Hồng Dân vừa phối hợp với cấp ủy, chính quyền và Đoàn cơ sở xã Ninh Thạnh Lợi tổ chức ra quân Ngày thứ Bảy tình nguyện để tuyên truyền nhân dân và đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, hàng chục cán bộ, đoàn viên, thanh niên tình nguyện đã phát cho người dân hơn 300 tờ tài liệu tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch COVID-19; tặng 300 cái khẩu trang y tế, 50 chai dung dịch diệt khuẩn cho học sinh Trường THPT Ninh Thạnh Lợi và một số hộ dân ở xã Ninh Thạnh Lợi.

H. Thọ - T. Lâm

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.