Tin tức

TP. Bạc Liêu: Còn nhiều người ra đường về đêm không có lý do chính đáng

Chủ Nhật, 25/07/2021 | 15:55

(BL-TĐ) Tối 24/7, Tổ kiểm tra thực hiện Chỉ thị 16 về giãn cách xã hội do ông Phạm Minh Thành - Phó Chủ tịch UBND Phường 3 (TP. Bạc Liêu) dẫn đầu đã tiến hành kiểm tra lưu động ở nhiều tuyến đường chính trên địa bàn phường. Qua kiểm tra cho thấy, một số cửa hàng, hộ kinh doanh vẫn còn vi phạm Chỉ thị 16 như: bán trà sữa, thức ăn mang về, bánh tráng trộn… tập trung khá đông người mua, không thực hiện đúng yêu cầu giãn cách. Tổ đã giải thích cụ thể Chỉ thị 16, đồng thời đề nghị các hộ kinh doanh và người dân không được tái phạm. Tại cửa hàng kinh doanh sữa trẻ em trên đường Hòa Bình, Tổ kiểm tra đề nghị thu dọn các loại xe trẻ em đang bày bán trước vỉa hè vì đó không phải thực phẩm, mặt hàng thiết yếu.   

Công an Phường 3 (TP. Bạc Liêu) yêu cầu chủ cửa hàng kinh doanh sữa trẻ em thu dọn các loại xe trẻ em đang được bày bán do không phải mặt hàng thiết yếu. Ảnh: T.Đ 

Tại chốt chặn kiểm soát phương tiện trên đường Trần Phú, Công an Phường 3 đã nhắc nhở, cảnh cáo 28 trường hợp vi phạm Chỉ thị 16 do ra đường không có lý do chính đáng. Tại đây, Chủ tịch UBND Phường 3 đã ra quyết định xử phạt 5 trường hợp với mức phạt cao nhất với 3 triệu đồng cho mỗi trường hợp.

Tại chốt chặn trên đường Trần Phú, Võ Thị Sáu thuộc địa bàn Phường 7 và Phường 8 (TP. Bạc Liêu), từ 18 - 21 giờ, lực lượng Công an đã tuyên truyền và đề nghị hơn 60 người viết cam kết không tái phạm lỗi ra đường không có lý do chính đáng; triển khai quyết định xử phạt một trường hợp với số tiền 2 triệu đồng.     

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.