Tin tức

Tổ chức Chương trình “đối thoại doanh nghiệp với các tổ hợp tác và hợp tác xã”

Thứ Sáu, 07/08/2020 | 17:45

(BL-KT) Liên minh Hợp tác xã (HTX), Trung tâm Khuyến nông tỉnh vừa kết hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn thủy sản Bồ Đề Bạc Liêu tổ chức Chương trình “đối thoại doanh nghiệp với các tổ hợp tác và HTX” trong việc liên kết sản xuất và bao tiêu sản phẩm cho gần 5.000 nông dân của huyện Phước Long, huyện Hồng Dân và TX. Giá Rai.

Bà Nguyễn Thị Hằng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn thủy sản Bồ Đề Bạc Liêu đối thoại với các tổ hợp tác và HTX. Ảnh: L.D

Tại chương trình này, bà con nông dân đã nghe Liên minh HTX, Trung tâm Khuyến nông tỉnh phân tích vai trò, tầm quan trọng của phát triển kinh tế hợp tác và liên kết sản xuất với doanh nghiệp, nhằm chủ động hội nhập kinh tế toàn cầu, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững, nhất là trong điều kiện Hiệp định Thương mại tự do giữ Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) có hiệu lực từ ngày 1/8/2020.

Nhân hội nghị này, nông dân của huyện Phước Long, huyện Hồng Dân và TX. Giá Rai đánh giá cao chất lượng, hiệu quả của sản phẩm Bồ Đề - Mother Water đã giúp bà con vượt qua hạn mặn, hạn chế ô nhiễm môi trường và sản xuất có lãi. Vì vậy, bà con nông dân kiến nghị Công ty Cổ phần Tập đoàn thủy sản Bồ Đề Bạc Liêu cần tiếp hỗ trợ và đồng hành cùng nông dân, nhất là trong điều kiện sản xuất năm nay gặp nhiều khó khăn.

Bà Nguyễn Thị Hằng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn thủy sản Bồ Đề Bạc Liêu cảm ơn sự tin tưởng của bà con nông dân và cam kết Công ty Bồ Đề sẽ tiếp tục đồng hành cùng nông dân, đặc biệt là quyết tâm thực hiện thắng lợi Đề án “chuyên nghiệp hóa người nông dân” như chỉ đạo của UBND tỉnh và Chương trình phối - kết hợp với các ngành vì sự phát triển bền vững của người nông dân, nhằm hướng đến xây dựng thành công mục tiêu CNH-HĐN nông nghiệp, nông thôn và nông dân.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.