Tin tức

Thiếu nhi biểu diễn nhạc kèn chào mừng Đại hội XIII của Đảng

Chủ Nhật, 24/01/2021 | 16:41

* Liên hoan văn nghệ “Lời ca dâng Đảng”

(BL-NQ) Sáng 24/1/2021, Nhà thiếu nhi Phùng Ngọc Liêm (Tỉnh đoàn Bạc Liêu) tổ chức chương trình biểu diễn nhạc kèn “Em là mầm non của Đảng” chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Thiếu nhi Bạc Liêu biểu diễn nhạc kèn “Em là mầm non của Đảng”. Ảnh: N.Q

Sau nghi lễ chào cờ, Đội nghi lễ trống, kèn của Nhà thiếu nhi Phùng Ngọc Liêm thể hiện 5 bài hát: “Em là mầm non của Đảng”, “Đảng đã cho ta một mùa xuân”, “Đội ta lớn lên cùng đất nước”, “Hoa thơm dâng Bác” và “Trái đất này là của chúng mình”. Chương trình được phát trực tiếp trên trang Facebook của Tỉnh đoàn Bạc Liêu và do Hội Đồng đội Trung ương phát động toàn quốc.

* Trước đó, tối 23/1, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh cùng Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bạc Liêu (Vietinbank Bạc Liêu) cũng tổ chức liên hoan văn nghệ “Lời ca dâng Đảng” nhằm chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đón chào xuân Tân Sửu 2021.

BĐBP tỉnh và Vietinbank Bạc Liêu tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân. Ảnh: N.Q

Đội văn nghệ của BĐBP và Vietinbank Bạc Liêu đã biểu diễn 5 tiết mục tân nhạc, vọng cổ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương. Dịp này, Vietinbank Bạc Liêu có phần quà tặng Đồn biên phòng Nhà Mát, trao cờ Tổ quốc, di ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh và tặng quà Tết cho 20 ngư dân.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.