Tin tức

Thêm 15 sản phẩm đăng ký tham gia chương trình mỗi xã một sản phẩm

Thứ Tư, 25/03/2020 | 17:02

(BL-MĐ) Theo Sở NN&PTNT, đến thời điểm này, cơ quan chức năng nhận được thêm 15 sản phẩm đăng ký tham gia chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của các huyện, thị, thành phố.

Trong đó, huyện Phước Long đăng ký 4 sản phẩm; huyện Đông Hải 3 sản phẩm; TX. Giá Rai 1 sản phẩm; huyện Hồng Dân 1 sản phẩm; huyện Hòa Bình 1 sản phẩm; TP. Bạc Liêu 3 sản phẩm; huyện Vĩnh Lợi đăng ký 2 sản phẩm.

Ông Dương Thành Trung (thứ tư từ phải qua), Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định công nhận các sản phẩm OCOP cho các chủ thể doanh nghiệp ở các huyện, thị, thành phố. Ảnh: M.Đ

Ngành Nông nghiệp tỉnh chỉ đạo cơ quan chức năng hỗ trợ các địa phương triển khai nội dung và kiểm tra, rà soát hồ sơ 15 sản phẩm đăng ký tham gia OCOP. Riêng 5 sản phẩm của TP. Bạc Liêu và huyện Vĩnh Lợi, ngành chức năng đề nghị hội đồng cấp huyện và thành phố sớm đánh giá công nhận sản phẩm đạt OCOP cấp địa phương. Đồng thời ngành chức năng và các địa phương hỗ trợ thực hiện cho các chủ thể hoàn thành thủ tục, hồ sơ trình hội đồng tỉnh thẩm định và công nhận các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP cấp tỉnh.

Đến thời điểm này, toàn tỉnh có 11 sản phẩm được tỉnh công nhận sản phẩm OCOP đạt từ 3 - 4 sao.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.