Tin tức

Tập huấn nâng cao năng lực thiết kế, phát triển sản phẩm

Thứ Ba, 07/07/2020 | 13:48

(BL-TQ) Thực hiện đề án “Đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực thiết kế, phát triển sản phẩm” thuộc Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2020, ngày 7/7/2020, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương Bạc Liêu) phối hợp với Cục xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực thiết kế, phát triển sản phẩm.

Tham dự lớp tập huấn có lãnh đạo Cục Xúc tiến Thương mại; lãnh đạo, chuyên viên các sở ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; cán bộ Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại các tỉnh Trà Vinh, Hậu Giang, Bạc Liêu; cùng 50 học viên là doanh nghiệp, cơ sở, HTX trong và ngoài tỉnh tham dự. 

Quang cảnh buổi tập huấn. Ảnh: T.Q

Trong một ngày, các học viên được nghe diễn giả Ngô Ngọc Hà - Chuyên gia thiết kế, giảng viên đồ họa (Khoa Thiết kế sáng tạo dáng công nghiệp Đại học Mở Hà Nội) truyền đạt các nội dung như: Vai trò thiết kế trong hoạt động của doanh nghiệp; Xu hướng thiết kế tại các thị trường trường xuất khẩu; Nghiên cứu thị trường và xác định mục tiêu, ý tưởng thiết kế; Quy trình phát triển thiết kế.

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao năng lực của các cơ sở, doanh nghiệp, HTX trong việc thiết kế bao bì, mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, đáp úng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, góp phần nâng cao giá trị và sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường trong nước và sức khẩu. Đây còn là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh được cập nhật và bổ sung các kiến thức, học hỏi kinh nghiệm trong công tác xúc tiến thương mại nói chung và công tác thiết kế, phát triển sản phẩm nói riêng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.