Tin tức

Tập huấn kiến thức dân tộc cho 60 cán bộ đối tượng 3 và 4

Thứ Hai, 09/12/2019 | 17:06

(BL-NQ) Sáng 9/12/2019, tại Nhà khách số 1 Hùng Vương (TP. Bạc Liêu) Học viện dân tộc (thuộc Ủy ban Dân tộc của Chính phủ) phối hợp với Ban Dân tộc và Tôn giáo tỉnh Bạc Liêu tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức dân tộc cho 60 cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh thuộc đối tượng 3 và đối tượng 4.

Trong thời gian 5 ngày, học viên được tiếp thu 6 chuyên đề, gồm: Tổng quan về các dân tộc thiểu số (DTTS) ở Việt Nam; Công tác quản lý văn hóa vùng DTTS; Pháp luật và chính sách của Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội vùng DTTS; Công tác quốc phòng - an ninh ở vùng DTTS và miền núi; Xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vùng DTTS vững mạnh; Quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng về vấn đề dân tộc và công tác dân tộc.
Hoạt động này thực hiện theo Quyết định 771 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án bồi dưỡng kiến thức công tác dân tộc đối với cán bộ, công chức, viên chức giai đoạn 2018 - 2025.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.