Tin tức

Tặng quà tết cho trẻ em và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Bảy, 25/01/2020 | 09:40

Sáng 24/1/2020 (nhằm 30 tháng Chạp năm Kỷ Hợi), Phòng Bảo trợ xã hội - Trẻ em và Bình đẳng giới (Sở LĐ-TB&XH) phối hợp với Đoàn phường Nhà Mát (TP. Bạc Liêu) và nhà tài trợ là gia đình anh Trần Dũng Sơn (Việt kiều Úc) trao tặng 100 suất quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn sống tại khu 64 căn (khóm Bờ Tây, phường Nhà Mát).

Mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng, gồm: nước ngọt, bánh kẹo, sữa và tiền mặt. Tổng trị giá các phần quà là 20 triệu đồng, do Phòng Bảo trợ xã hội - Trẻ em và Bình đẳng giới vận động gia đình anh Trần Dũng Sơn tài trợ.

* Trong 2 ngày 23 và 24/1/2020 (nhằm 29 và 30 tháng Chạp năm Kỷ Hợi), Ban từ thiện Phật giáo TP. Bạc Liêu tặng 150 quà (mỗi phần là 300.000 đồng) cho bệnh nhân nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu.

Đây là những bệnh nhân ở xa trung tâm TP. Bạc Liêu, điều kiện kinh tế khó khăn, trong đó có nhiều người điều trị thời gian kéo dài nên gần như kiệt quệ về kinh tế, nhiều nhất là bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Khoa Nội - Tổng hợp và Khoa Ung bướu.

Hoạt động này thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của các Ban từ thiện Phật giáo TP. Bạc Liêu đối với những bệnh nhân nghèo. Qua đó động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị, nhanh chóng phục hồi sức khỏe để trở về với gia đình.

Tú Quyên - Chí Linh

Anh Trần Dũng Sơn tặng quà tết cho trẻ em khóm Bờ Tây (phường Nhà Mát, TP. Bạc Liêu). Ảnh: T.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.