Tin tức

Sáng nay, khai mạc kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa IX

Thứ Tư, 10/07/2019 | 16:47

(BL-TT) Sáng nay (11/7/2019), kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa IX chính thức khai mạc. 
Kỳ họp diễn ra trong hai ngày (11 và 12/7) với nhiều nội dung quan trọng như: xem xét, cho ý kiến các báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, thu chi ngân sách, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; xem xét thông qua 25 nghị quyết của kỳ họp; báo cáo kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV; miễn nhiệm một số chức danh do HĐND tỉnh bầu; xem xét báo cáo của UBND tỉnh về kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 5 và thứ 7; trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp này.
Ngoài ra, kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa IX còn làm công tác nhân sự, bầu bổ sung một số chức danh của HĐND tỉnh, UBND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021 và tiến hành chất vấn, trả lời chất vấn trực tiếp tại kỳ họp. Theo Văn phòng HĐND tỉnh, kỳ họp có 2 buổi dành cho việc thông qua văn bản và làm công tác nhân sự, thảo luận, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri và chất vấn, trả lời chất vấn. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.