Tin tức

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang kiểm tra tình hình phòng, chống dịch bệnh Corona

Thứ Bảy, 08/02/2020 | 15:59

(BL-CK) Ngày 8/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang đã đến kiểm tra tình hình phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona gây ra tại các cơ sở giáo dục trong tỉnh. Cùng đi với đoàn còn có lãnh đạo Sở GD-KH&CN, lãnh đạo ngành Y tế…

Đoàn kiểm tra đã đến kiểm tra tình hình phun, xịt thuốc sát trùng các phòng học, phòng chức năng, nhà vệ sinh… cũng như công tác tổ chức phòng, chống dịch bệnh do chủng mới của virus Corona gây ra tại Trường THCS Vĩnh Mỹ B (xã Vĩnh Mỹ B), Trường THCS Vĩnh Mỹ A (xã Vĩnh Mỹ A) của huyện Hòa Bình.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang kiểm tra tình hình phòng, chống dịch bệnh Corona tại Trường THCS Vĩnh Mỹ B (huyện Hòa Bình). Ảnh: C.K

Tại 2 cơ sở giáo dục trên, sau khi kiểm tra tổng thể, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nhắc nhở Ban giám hiệu các trường cần tăng cường công tác đề phòng dịch bệnh nói chung, đặc biệt là dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, cho tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Các trường cần tổ chức vệ sinh khuôn viên, phòng học, nhà vệ sinh sạch sẽ; phải có xà phòng cho cán bộ, giáo viên, học sinh rửa tay thường xuyên theo khuyến cáo của ngành Y tế để phòng ngừa dịch bệnh; phải hoàn tất công tác phòng bệnh trước khi học sinh trở lại học bình thường. Báo cáo với đoàn kiểm  tra, ngành Y tế cho biết đã chuẩn bị đầy đủ số lượng hóa chất Chloramin B, bảo đảm thực hiện phun thuốc sát trùng cho 100% cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh từ công lập đến tư thục.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.