Tin tức

Nhiều đơn vị tặng khẩu trang y tế cho người dân

Thứ Sáu, 07/02/2020 | 17:31

* Trường Cao đẳng Y tế phát tặng dung dịch sát khuẩn khô

Ngày 6/2/2020, Bưu điện tỉnh triển khai chương trình tặng miễn phí khẩu trang y tế cho khách hàng.

Theo đó, trong 3 ngày (từ ngày 6 - 8/2/202), Bưu điện tỉnh tổ chức phát tặng trên 800 cái khẩu trang y tế cho khách hàng khi đến giao dịch tại quầy giao dịch Trần Phú (phường 7, TP. Bạc Liêu) và Trung tâm Hành chính công tỉnh (phường 1, TP. Bạc Liêu).

Mỗi khách hàng sẽ được nhận tối thiểu 1 cái khẩu trang y tế 3 lớp đạt chuẩn để hỗ trợ phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

* Sáng 7/2, Hội Phụ nữ và Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ (Công an tỉnh) tổ chức 2 điểm tặng khẩu trang y tế tại 2 chốt đèn tín hiệu giao thông trên đường Trần Phú (phường 7, TP. Bạc Liêu).

Đợt này, các đơn vị đã tặng 800 cái khẩu trang y tế loại 3 lớp, 4 lớp cho người tham gia giao thông. Theo kế hoạch, Hội Phụ nữ - Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ sẽ tiếp tục đóng góp tiền để mua khẩu trang y tế tặng cho người tham gia giao thông, người dân trong những ngày sắp tới.

Chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - Công an tỉnh tặng khẩu trang y tế cho người tham gia giao thông trên đường Trần Phú. Ảnh: H.T

* Trường cao đẳng Y tế Bạc Liêu vừa phát tặng người dân 250 chai dung dịch rửa tay khô do nhà trường bào chế vào chiều 6/2/2020.

Sử dụng dung dịch sát khuẩn này là một biện pháp hữu hiệu giúp rửa tay nhanh, không cần nước sạch, giảm nguy cơ mắc bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Người dân có nhu cầu sử dụng dung dịch này thì đến phòng bảo vệ của trường để nhận.

T.Q - H.T - N.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.