Tin tức

Lãnh đạo tỉnh không tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 3/2020

Thứ Tư, 25/03/2020 | 17:02

* Tạm dừng chào cờ vào sáng thứ Hai của tuần đầu tháng 4

* TP. Bạc Liêu: Dời sinh hoạt chi bộ sang tuần thứ hai của tháng 4

* Hủy hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh

* Lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 đối với tất cả người được cách ly tập trung

Văn phòng UBND tỉnh vừa ban hành Thông báo số 51 về việc không tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 3/2020.

Thông báo nêu: Trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch COVID-19 và chưa có dấu hiệu ổn định trong thời gian này, để tránh tụ tập đông người nên Chủ tịch UBND tỉnh không tổ chức tiếp công dân định kỳ theo quy định.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị thủ trưởng các sở, ban ngành cấp tỉnh có liên quan; chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố sắp xếp thời gian tổ chức tiếp công dân định kỳ tại đơn vị, cấp mình theo quy định và báo cáo kết quả thực hiện với Chủ tịch UBND tỉnh.

Mọi yêu cầu, khiếu nại, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị công dân đến liên hệ tại các sở, ban ngành có liên quan; UBND các huyện, thị xã, thành phố và Ban tiếp công dân của tỉnh để được tiếp nhận. 

* Chủ tịch UBND tỉnh vừa có thông báo tạm dừng chào cờ tại Quảng trường Hùng Vương vào sáng thứ Hai của tuần đầu tháng 4/2020. Đây là tháng thứ hai liên tiếp UBND tỉnh không tổ chức chào cờ để phòng dịch bệnh COVID-19. Khi tổ chức chào cờ lại, UBND tỉnh sẽ thông báo.

* Ngày 24/3/2020, Thành ủy TP. Bạc Liêu có thông báo dời thời gian sinh hoạt chi bộ định kỳ tháng 4. Theo đó, các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Thành ủy chỉ đạo các chi bộ trực thuộc đảng bộ dời thời gian tổ chức sinh hoạt chi bộ định kỳ vào ngày 3/4 sang ngày 6 - 10/4/2020. Bởi, từ nay đến tuần đầu tiên của tháng 4 là thời gian đỉnh điểm của dịch COVID-19.

Những tháng còn lại trong năm 2020 vẫn tiếp tục tổ chức lịch sinh hoạt chi bộ định kỳ vào ngày 3 hàng tháng.

* Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an tỉnh đã hủy tất cả hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể thao chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đây là một trong 2 đại hội điểm Đảng bộ cấp trên cơ sở được Ban Thường vụ Tỉnh ủy chọn, dự kiến diễn ra giữa tháng 4/2020.

* Ngành Y tế tỉnh cho biết, trong 3 ngày, từ 23 - 25/3/2020, tại các khu cách ly tập trung của tỉnh, nhân viên y tế đã lấy mẫu đối với tất cả những người đang được cách ly tập trung. Theo đó, tại khu cách ly tập trung đặt tại Trường Quân sự tỉnh (TX. Giá Rai) có 172 người và khu cách ly tập trung đặt tại khu nhà ở Ký túc xá sinh viên (phường 1, TP. Bạc Liêu) có 14 người nước ngoài đã được lấy mẫu và gửi Viện Paster TP. Hồ Chí Minh xét nghiệm.

Nhóm PV

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.