Tin tức

Kỳ thi tốt nghiệp THPT - 2020 diễn ra an toàn, an ninh trật tự

Thứ Hai, 10/08/2020 | 18:21

* Bắt đầu bảo vệ địa điểm chấm thi

(BL-NQ) Trong 3 ngày (8 - 10/8), kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn tỉnh đã diễn ra an toàn, an ninh.

Theo thông tin nhanh từ Công an tỉnh, trong suốt thời gian kỳ thi diễn ra, lực lượng công an các cấp chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng giữ gìn và đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho kỳ thi.

Các khâu in sao, vận chuyển đề thi, bài thi đảm bảo bí mật Nhà nước, đúng quy chế thi do Bộ GD&ĐT ban hành. Tất cả 12 điểm thi và nơi làm việc của 9 Ban thuộc Hội đồng thi tốt nghiệp THPT tỉnh đều được bảo vệ an toàn tuyệt đối về phòng, chống cháy nổ, trật tự xã hội, trật tự giao thông. An ninh trật tự tại những khu vực có thí sinh, người nhà thí sinh lưu trú cũng cơ bản được giữ vững.

Lúc 16 giờ ngày 10/8, Công an tỉnh tiếp tục đi kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trật tự tại điểm thi số 2 đặt tại Trường THPT Bạc Liêu. Đây là nơi đặt Ban chấm thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Bài thi ở 11 điểm thi còn lại được chuyển về đây ngay khi kết thúc môn thi Ngoại ngữ chiều 10/8.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.