Tin tức

Không xảy ra cháy, nổ trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Thứ Sáu, 27/01/2023 | 17:39

(BL-TH) Trong những ngày tết Nguyên đán Quý Mão 2023 (tính từ 20 - 25/1/2023), tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh được giữ vững. Các cơ quan chức năng đã triển khai thực hiện tốt các mặt công tác nắm tình hình, bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn các trụ sở cơ quan, mục tiêu trọng điểm của tỉnh. Chủ động thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm và triển khai thực hiện kế hoạch về đảm bảo an ninh, trật tự các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023.

Về trật tự an toàn xã hội, đã triệt xóa 6 vụ tệ nạn xã hội, liên quan 43 đối tượng, chủ yếu là tệ nạn cờ bạc dưới các hình thức. Công tác kiểm tra phòng, chống cháy nổ và việc chấp hành quy định về cấm hoạt động sản xuất, vận chuyển, buôn bán, tàng trữ và sử dụng các loại pháo nổ được tổ chức thực hiện tốt; không xảy ra cháy, nổ.

Đối với công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, toàn tỉnh xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông, làm bị thương 2 người. So với cùng kỳ năm 2022, số vụ và số người bị thương tăng, số người chết giảm. Lực lượng Cảnh sát giao thông đường bộ tuần tra kiểm soát, qua đó lập biên bản 137 trường hợp vi phạm, phạt tiền trên 300 triệu đồng, tạm giữ 50 phương tiện, 19 giấy phép lái xe.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.