Tin tức

Không có dự án khu đô thị Bạc Liêu city trên địa bàn TP. Bạc Liêu

Thứ Tư, 14/08/2019 | 17:04

(BL-NQ) Ông Huỳnh Quốc Ca, Chủ tịch UBND TP. Bạc Liêu,  khẳng định “không có dự án khu đô thị Bạc Liêu city trên địa bàn TP. Bạc Liêu” trước việc có doanh nghiệp mở bán nền nhà dự án này thời gian qua.

Cũng theo lãnh đạo thành phố, một dự án khu đô thị chỉ được mở bán khi có chủ trương đầu tư, đã xây dựng hạ tầng và có văn bản của Sở Xây dựng đồng ý.

Hiện nay, dọc hai bên đường Tôn Đức Thắng (Quốc lộ Nam sông Hậu, phường 1, TP. Bạc Liêu), Công ty Đất Xanh Cần Thơ treo hàng loạt tấm quảng cáo mở bán dự án khu đô thị Bạc Liêu tại phường 1, TP. Bạc Liêu (ảnh).

Nhân viên kinh doanh của sàn giao dịch bất động sản này tại TP. Bạc Liêu còn tư vấn lưu động, tư vấn qua điện thoại cho người có nhu cầu tìm hiểu về dự án.

Phòng Quản lý Nhà và thị trường bất động sản - Sở Xây dựng cho biết đang phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh làm rõ việc mở bán nền dự án nêu trên.

Công ty Đất Xanh Cần Thơ được thành lập ngày 15/4/2019, trụ sở đặt tại phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, là công ty thành viên của Đất Xanh Tây Nam bộ.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.