Tin tức

iSchool Bạc Liêu: Tổ chức Hội thảo “Vào lớp 1, bố mẹ và con đã sẵn sàng?”

Chủ Nhật, 28/05/2023 | 16:37

Chiều 27/5, Trường mầm non iSchool Bạc Liêu tổ chức buổi Hội thảo với chủ đề “Vào lớp 1, bố mẹ và con đã sẵn sàng?”.

Tham gia Hội thảo có các phụ huynh cùng Thạc sĩ Nguyễn Thị Tường Vân - Ban Chuyên môn Giáo dục Tập đoàn Nguyễn Hoàng thảo luận về các vấn đề như: thực hành phong cách làm cha mẹ tích cực; yêu thương trẻ và thể hiện thông qua hành động; quan tâm tạo động lực giúp con “nhảy vọt” lên giai đoạn tiếp theo…

Quang cảnh hội thảo.

Tại hội thảo, chuyên gia giáo dục Nguyễn Thị Tường Vân cũng đã giải đáp thắc mắc của phụ huynh về tâm lý, ngôn ngữ, năng khiếu, sở thích của trẻ, phương pháp dạy học đối với bậc tiểu học, sự sáng tạo, vận động, linh hoạt trong thực hiện các hoạt động giáo dục phù hợp với từng đối tượng trẻ. Tại Hội thảo, bà Vưu Kim Thu - Hiệu trưởng Trường mầm non iSchool Bạc Liêu cũng chia sẻ thêm về việc chuẩn bị tâm thế để giúp trẻ bước sang một giai đoạn mới bớt bỡ ngỡ và hoàn thành tốt các nhiệm vụ của bản thân, có tâm lý vững tin sẵn sàng bước vào lớp 1.

Trong chương trình, phụ huynh còn được tham khảo các hoạt động giáo dục của hệ thống trường iSchool, những điều kiện học tập chuẩn bị cho năm học mới. Theo đó, trong năm học 2023 - 2024 tới, bên cạnh bậc mầm non, iSchool Bạc Liêu sẽ bắt đầu đón học sinh gia nhập bậc tiểu học với cơ sở mới, khang trang, hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập hội nhập quốc tế.

Qua buổi hội thảo giúp phụ huynh có nhiều kiến thức, cảm nhận mới về tâm lý con trẻ nhằm có cách giáo dục phù hợp và chuẩn bị những điều kiện cần thiết giúp con phát triển ổn định, tự tin.

Tin, ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.