Tin tức

Huyện Vĩnh Lợi: bàn giao và khởi công các công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp

Thứ Bảy, 08/08/2020 | 16:45

Lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện Vĩnh Lợi bàn giao căn nhà tình thương thứ 172 ở xã Châu Thới.

(BL-MĐ) Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và hướng đến chào mừng Đại hội Đảng các cấp, sáng ngày 8/8, huyện Vĩnh Lợi tổ chức bàn giao và khởi công các công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp.

Theo đó, huyện đã tiến hành ban giao căn nhà tình thương thứ 172 cho hộ anh Lương Văn Toàn, ấp Bà Chăng B, xã Châu Thới thuộc diện hộ nghèo không có khả năng tự xây dựng nhà. Được biết, huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, các ban ngành huyện Vĩnh Lợi đóng góp và vận động các mạnh thường quân, các doanh nghiệp ủng hộ xây cất 172 căn nhà tình thương làm công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp.

Khởi công bể bơi huyện Vĩnh Lợi công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp.

Dịp này, huyện cũng tiến hành khởi công xây dựng bể bơi huyện. Được biết, bể bơi huyện gồm một bể bơi thi đấu được thiết kế gồm 8 làn bơi, dài 25,5m và rộng 21m, sâu 1,8m; một bể dạy bơi dài 10m, rộng 6m sâu 0,85m cùng các công trình phụ đi kèm như hàng rào, nhà vệ sinh, nhà đậu xe và hệ thống điện chiếu sáng… Tổng mức đầu tư 3,2 tỷ đồng, chủ đầu tư công trình là Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Vĩnh Lợi, đơn vị thi công là Công ty Cổ phần thương mại kỹ thuật và vật liệu xây dựng Tân Hưng Phát. Thời gian thi công công trình là 120 ngày (từ ngày 8/8 - 6/12/2020). Đây là công trình nhằm hoàn thành 9/9 tiêu chí xây dựng huyện nông thôn mới và đây cũng là công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp của huyện Vĩnh Lợi.

Phát biểu tại buổi lễ khởi công, ông Từ Minh Phúc - Chủ tịch UBND huyện đề nghị đơn vị thi công đảm bảo an toàn và đúng tiến độ để ra. Chủ tịch UBND huyện cũng chỉ đạo Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Vĩnh Lợi phải thường xuyên kiểm tra, đôn đốc nhắc nhở để công trình đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ…

Tin, ảnh: M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.