Tin tức

Huyện Hòa Bình: Nam thanh niên bất ngờ lao vào nhà đâm 2 người thương vong

Thứ Năm, 13/06/2024 | 17:36

Ngày 13/6, Công an huyện Hòa Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ trọng án khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 30 phút ngày 13/6, đối tượng Lê Thanh Nguyện (sinh năm 1995, ngụ ấp Bình Minh, xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình) cầm dao qua nhà ông N.M.H (cùng địa phương với Nguyện), lúc này bà L.T.V cũng đang có mặt ở đó. Khi đến nhà ông H., Nguyện bất ngờ đâm nhiều nhác vào người làm ông H. và bà V. bị thương tích nặng.

Đối tượng Lê Thanh Nguyện tại cơ quan Công an huyện Hòa Bình.

Khi thấy ông H. gục trước sân nhà và bà L.T.V bị chảy nhiều máu nên cháu ông H. nhờ mọi người gần đó đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Hòa Bình.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Vĩnh Mỹ B lập tức đến hiện trường và phối hợp với người dân bắt giữ đối tượng Lê Thanh Nguyện để điều tra làm rõ.

Theo bác sĩ Khoa Cấp cứu Trung tâm Y tế huyện Hòa Bình, trên người ông H. có vết thương, đường rách giữa liên sườn và đã tử vong trong lúc đang cấp cứu. Còn bà L.T.V có nhiều vết thương trên ngực, mặt, cổ tay, được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu để tiếp tục điều trị.

Lực lượng chức năng cho biết, Lê Thanh Nguyện là đối tượng có tiền sử mắc bệnh tâm thần, được gia đình đưa đi điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa tâm thần Bạc Liêu, sau đó được cho xuất viện và uống thuốc theo toa tại nhà.

Tin, ảnh: V.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.