Tin tức

Huyện Hòa Bình: Đấu nối hơn 7.000m ống nước sạch cho người dân

Chủ Nhật, 12/07/2020 | 16:00

(BL-CL) Ngày 11/7/2020, UBND huyện Hòa Bình phối hợp với Trung tâm Nước sạch - Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh tiến hành đấu nối đường ống nước sạch cho người dân ở khu vực ấp 17 (xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình).

Người dân dùng nước sạch vừa được lắp đặt để tưới hoa màu. Ảnh: C.L

Trong đợt hạn, mặn vừa qua, hàng trăm hộ dân ở ấp 17 không có nước sạch sử dụng. Sự việc này từng được Báo Bạc Liêu phản ánh và nhận được sự quan tâm của lãnh đạo huyện Hòa Bình. Đặc biệt, sau khi tiếp nhận thông tin, ông Hồ Thanh Thủy - Bí thư Huyện ủy Hòa Bình đã trực tiếp đi kiểm tra tình hình và chỉ đạo các phòng, ban nhanh chóng xây dựng công trình nước sạch dẫn về ấp 17 để giúp bà con có nước sạch sử dụng. Đến nay, công trình có chiều dài hơn 7.000m đã hoàn thành, huyện Hòa Bình tiến hành đấu nối đường ống vào nhà dân, phục vụ nguồn nước sạch cho hàng trăm hộ dân ở đây. Được biết, để công trình nhanh chóng hoàn thành và đưa vào sử dụng cũng như giảm chi phí lắp đặt, UBND huyện Hòa Bình đã huy động cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, dân quân tự vệ và Nhân dân địa phương… cùng chung tay thực hiện.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.