Tin tức

Họp giao ban báo chí tháng 3/2020

Thứ Sáu, 27/03/2020 | 17:49

(BL-HL) Chiều 26/3/2020, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh, Sở VH-TT-TT&DL tổ chức họp giao ban báo chí với các cơ quan báo chí của tỉnh và phóng viên thường trú của các cơ quan báo chí Trung ương, ngành trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Cuộc họp đã thông qua một số hoạt động nổi bật của báo, đài địa phương, Trung ương đã phản ánh trên các lĩnh vực từ ngày 8/2 - 6/3/2020. Nhìn chung, các cơ quan báo chí đã bám sát định hướng tuyên truyền; tích cực, chủ động thông tin, phản ánh kịp thời những vấn đề thời sự, chính trị, kinh tế - xã hội; quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội của tỉnh; các cấp chuẩn bị cho đại hội điểm cấp cơ sở, đại hội điểm các xã trong tỉnh.

Đặc biệt, các báo, đài trong và ngoài tỉnh đã thông tin khá đậm nét công tác phòng chống dịch COVID-19; công tác phòng chống hạn, mặn trên địa bàn tỉnh. Đồng thời thẳng thắn phản ánh những hạn chế, bất cập trong công tác cán bộ, quản lý tài chính, đất đai, xây dựng cơ bản.

Tại cuộc họp, đại diện các sở, ngành chức năng đã trả lời một số vấn đề do báo chí đặt ra.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.