Tin tức

Hội thảo khoa học “Thực trạng và giải pháp chuyển đổi số tại tỉnh Bạc Liêu”

Thứ Ba, 01/12/2020 | 10:16

(BL-ĐKC) Chiều 30/11, Trường Đại học Bạc Liêu phối hợp với các nhà khoa học, các doanh nghiệp đến từ TP. Hồ Chí Minh, Công ty TMA Solutions, Sở VH-TT-TT&DL tổ chức hội thảo khoa học chuyên đề: “Thực trạng và giải pháp chuyển đổi số (CĐS) tại tỉnh Bạc Liêu”. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của đơn vị nhằm thực hiện sứ mạng phục vụ cộng đồng qua vai trò kết nối - chia sẻ tri thức và ứng dụng khoa học công nghệ phục vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương, vùng bán đảo Cà Mau.

Quang cảnh hội thảo khoa học. Ảnh: Đ.K.C

Tại hội thảo, các nhà khoa học, các doanh nghiệp đã trình bày nhiều nội dung xoay quanh: Thực trạng và giải pháp CĐS tại tỉnh Bạc Liêu; tổng quan về công tác CĐS tại Trường đại học Bạc Liêu; giải pháp CĐS cho các thành phố vừa và nhỏ; CĐS trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ...

Hội thảo lần này là điều kiện để các địa phương, trường Đại học Bạc Liêu báo cáo về thực trạng công tác CĐS trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua và đưa ra các chương trình hành động trong công tác CĐS thời gian tới. Trên cơ sở đó các nhà khoa học, các doanh nghiệp cùng trao đổi, đề xuất các giải pháp cụ thể giúp địa phương có thể tổ chức thực hiện thành công các nội dung chương trình hành động đã đề ra.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.