Tin tức

Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh quay hình quảng bá du lịch Bạc Liêu

Thứ Năm, 28/09/2023 | 15:49

Chiều 28/9, Sở VH-TT&DL phối hợp với Báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh tổ chức quay hình nhằm mục đích quảng bá các điểm du lịch tiêu biểu của Bạc Liêu.

Khách mời tham gia quay hình, phát biểu lần này là Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh. Trong thời gian 2 ngày từ 28 - 29/9, đoàn sẽ ghi hình tại các điểm du lịch gồm: Chùa Xiêm Cán, Khu du lịch sinh thái Hồ Nam, Khu lưu niệm nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ và nhạc sĩ Cao Văn Lầu (TP. Bạc Liêu), Khu du lịch sinh thái điện gió Hòa Bình 1 (huyện Hòa Bình). Theo kịch bản, Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh sẽ tham gia trải nghiệm, tìm hiểu những giá trị văn hóa - lịch sử độc đáo, vẻ đẹp của các điểm du lịch.

Thực hiện quay hình tại chùa Xiêm Cán.

Sau khi quay hình, sản phẩm sẽ được đăng tải trên nền tảng mạng xã hội và Báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh để góp phần lan tỏa vẻ đẹp của đất và người Bạc Liêu, thúc đẩy phát triển du lịch trên quê hương bản Dạ cổ.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.