Tin tức

Gần 1.870 cán bộ, phóng viên, biên tập viên được tập huấn kiến thức về xây dựng Đảng

Thứ Sáu, 02/06/2023 | 16:39

(BL-NQ) Ngày 2/6, Ban Tổ chức Trung ương Đảng và Bộ TT-TT phối hợp tập huấn kiến thức về xây dựng Đảng (XDĐ) cho phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí.

Điểm cầu lớp tập huấn tại Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bạc Liêu. Ảnh: N.Q

Lớp tập huấn được tổ chức bằng hình thức trực tuyến toàn quốc, điểm cầu chính tại trụ sở Ban Tổ chức Trung ương Đảng và 66 điểm cầu, có 1.867 lãnh đạo cơ quan báo chí, nhà báo chuyên trách viết về XDĐ tham gia. Tại điểm cầu Bạc Liêu, tham dự tập huấn có 21 cán bộ, người làm báo các cơ quan báo chí của tỉnh, đài truyền thanh cấp huyện và phóng viên thường trú .

Trong một ngày diễn ra, các giảng viên đã trao đổi với các nhà báo 5 chuyên đề: Kinh nghiệm sáng tạo tác phẩm báo chí thể loại chính luận; những nội dung mới về công tác XDĐ và hệ thống chính trị trong các nghị quyết Hội nghị Trung ương 4, 5 và 6 (khóa XIII); giới thiệu chủ đề, đề tài, cách xử lý thông tin trong sáng tạo tác phẩm về XDĐ và hệ thống chính trị và giới thiệu mô hình mới, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong công tác XDĐ; kỹ năng sáng tạo tác phẩm ảnh báo chí về XDĐ; và chia sẻ kinh nghiệm sáng tạo tác phẩm báo chí về XDĐ của các tác giả đoạt giải cao Giải Búa liềm vàng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.