Tin tức

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và HĐND tỉnh tiếp công dân định kỳ

Thứ Năm, 12/09/2019 | 16:41

(BL-KP) Sáng 12/9/2019, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phối hợp với HĐND tỉnh tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 9.

Công dân được tiếp xúc đợt này là bà Vũ Thị Kim Dung, giáo viên Trường THCS Giá Rai B, TX. Giá Rai. Bà Dung khiếu nại, tố cáo với nhiều nội dung liên quan đến các cán bộ tại TX. Giá Rai trong việc điều động, xét thi đua khen thưởng, nâng lương và một số vụ việc liên quan đến quyền công dân của mình.

Quang cảnh buổi tiếp công dân. Ảnh: K.P

Tại buổi tiếp công dân và đối thoại trực tiếp, các bên đã làm sáng tỏ nhiều nội dung yêu cầu, khiếu nại của công dân.

Phát biểu tại buổi tiếp công dân, ông Nguyễn Huy Thái, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, cho rằng mục đích của buổi tiếp công dân là nhằm lắng nghe ý kiến của bà Dung, của các bên có liên quan để có hướng đề xuất giải quyết. Vấn đề nào khiếu nại đúng thì trả lời và có hướng xử lý, khắc phục; vấn đề nào khiếu nại không đúng thì giải thích cho bà Dung hiểu rõ và chấp hành. Không để vụ việc tiếp tục kéo dài, gây bức xúc đối với bà Dung, cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành GD-ĐT của thị xã.

Bà Dung là giáo viên, viên chức của ngành Giáo dục, cần có những ứng xử chừng mực, nhất là việc đăng tải những khiếu nại, tố cáo của bản thân trên trang mạng xã hội với nhiều bình luận không đúng khi vụ việc đang được xem xét xử lý.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.