Tin tức

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm dịp tết

Thứ Sáu, 17/01/2020 | 18:56

(BL-KP) TX. Giá Rai vừa ban hành kế hoạch triển khai công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý và mùa lễ hội xuân 2020.

Cụ thể, không để xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý và mùa lễ hội xuân 2020. Thành lập các đoàn kiểm tra liên ngành từ thị xã đến các xã, phường; tập trung vào các nhóm sản phẩm tiêu thụ nhiều trong dịp tết có yếu tố nguy cơ ngộ độc thực phẩm cao. Huy động các kênh truyền thông phổ biến các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm, cũng như các kiến thức trong lựa chọn, bảo quản, chế biến và tiêu dùng thực phẩm đến người dân. Bảo đảm an toàn thực phẩm trong sản xuất, chế biến, kinh doanh, nhập khẩu và sử dụng thực phẩm; tăng cường kiểm soát, xử lý việc sản xuất, kinh doanh thực phẩm giả, kém chất lượng, phòng chống ngộ độc thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý và mùa lễ hội xuân 2020.

Ngành chức năng kiểm tra việc giết mổ heo tại lò giết mổ tập trung nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ảnh minh họa: M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.