Tin tức

Đại hội đại biểu Liên đoàn Cầu lông tỉnh Bạc Liêu thành công tốt đẹp

Chủ Nhật, 12/07/2020 | 16:03

(BL-CK) Sáng 12/7, tại Khu du lịch sinh thái Hồ Nam đã diễn ra Đại hội đại biểu Liên đoàn Cầu lông tỉnh Bạc Liêu lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự đại hội có đại diện lãnh đạo Sở VH-TT-TT&DL cùng đại diện một số sở, ngành cấp tỉnh và gần 80 đại biểu là thành viên Liên đoàn về dự đại hội.

BCH Liên đoàn Cầu lông tỉnh Bạc Liêu, nhiệm kỳ 2020  - 2025 ra mắt Đại hội. Ảnh: C.K

Theo báo cáo, toàn tỉnh đã phát triển được trên 25 câu lạc bộ (CLB) cầu lông với gần 400 hội viên, tiêu biểu như: Thành phố Bạc Liêu có 15 CLB, huyện Đông Hải có 6 CLB; thị xã Giá Rai, huyện Hòa Bình, huyện Vĩnh Lợi, huyện Hồng Dân - mỗi địa phương đều có CLB hoạt động thường xuyên. Trong thời gian qua, hoạt động của môn Cầu lông trong tỉnh đã mang lại hiệu quả thiết thực trong việc đáp ứng nhu cầu và nâng cao sức khỏe cho Nhân dân, góp phần phát triển phong trào về thể dục - thể thao quần chúng trong những năm qua.

Tại Đại hội, Sở Nội vụ đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh cho phép thành lập Liên đoàn Cầu lông tỉnh Bạc Liêu. Trên cơ sở đó, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành với 23 thành viên, Ban Thường vụ có 7 thành viên. Ông Từ Minh Phúc được tín nhiệm bầu giữ chức danh Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông tỉnh Bạc Liêu, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Việc thành lập và tổ chức thành công Đại hội đại biểu Liên đoàn Cầu lông tỉnh Bạc Liêu, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là một tín hiệu vui cho môn thể thao phong trào cầu lông của tỉnh nhằm thúc đẩy luyện tập, tổ chức giao lưu, thi đấu… để nâng cao trình độ của hội viên, từ đó phát hiện ra các tài năng trẻ môn cầu lông để chăm bồi, đào tạo phát triển nhằm có thể thi đấu giải chuyên nghiệp trong nước và quốc tế, mang nhiều thành tích về cho tỉnh nhà.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.