Tin tức

Công nhận 5 sản phẩm đạt sản phẩm công nghiệp nông thôn cấp tỉnh năm 2019

Thứ Sáu, 21/02/2020 | 18:08

(BL-TQ) Năm 2019, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (KC&XTTM) thực hiện được 2 đề án khuyến công địa phương trị giá 190 triệu đồng và 3 đề án khuyến công quốc gia trị giá trên 2 tỷ đồng.

Về xúc tiến thương mại, đã tổ chức 2 hội chợ; tham gia trưng bày, triển lãm, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và các sản phẩm đặc trưng, thương hiệu Bạc Liêu tại 4 hội chợ ngoài tỉnh; tổ chức 3 phiên chợ hàng Việt; hỗ trợ trên 15 lượt cơ sở, doanh nghiệp tham gia các hội chợ triển lãm tại các tỉnh, thành khác…

Năm 2019, có 1 bộ sản phẩm và 4 sản phẩm của 5 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong tỉnh được UBND tỉnh trao quyết định công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh.

Năm 2020, Trung tâm KC&XTTM tiếp tục trình UBND tỉnh và Trung tâm Khuyến công Quốc gia phê duyệt kinh phí hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đổi mới máy móc thiết bị; đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại để hỗ trợ các cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia nhiều hơn các hoạt động (như tham gia hội nghị, hội thảo, hội chợ trong và ngoài tỉnh…).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.