Tin tức

Biểu dương cán bộ Hội Người cao tuổi tiêu biểu giai đoạn 2015 - 2020

Thứ Tư, 05/08/2020 | 17:20

(BL-XT) Sáng 5/8, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương cán bộ Hội NCT tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - gương sáng” giai đoạn 2015 - 2020. Dự hội nghị có bà Phạm Thị Sơn - Phó Chủ tịch Trung ương Hội NCT Việt Nam; Lâm Thị Sang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng 250 đại biểu đại diện cho trên 80.000 cán bộ, hội viên Hội NCT trong tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang trao Bằng khen của UBND tỉnh cho ông Nguyễn Hiền Lương - Trưởng Ban đại diện Hội NCT tỉnh. Ảnh: X.T

Trong 5 năm qua, các cấp Hội NCT trong tỉnh đã tập trung phát động cán bộ, hội viên thực hiện 3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội gắn với nội dung hoạt động, phong trào thi đua “Tuổi cao - gương sáng”, chăm sóc NCT; tham gia thực hiện xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và xây dựng tổ chức Hội vững mạnh…

Hàng năm, Hội NCT tỉnh tổ chức hoạt động mừng thọ, chúc thọ, tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho trên 10.000 lượt hội viên NCT; phối hợp thực hiện tốt công tác trợ cấp xã hội cho hội viên NCT đúng với quy định của Nhà nước.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang đã ghi nhận, biểu dương những kết quả các cấp Hội NCT trong tỉnh đạt được trong 5 năm qua, nhất là những gương điển hình, tích cực, nhiệt tình với công tác Hội, góp phần vào công tác chăm sóc NCT trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Trung ương Hội NCT Việt Nam, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 10 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - gương sáng” giai đoạn 2015 - 2020.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.