Tin tức

Bạc Liêu đoạt giải Ba vòng bán kết hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V - năm 2022

Thứ Bảy, 01/10/2022 | 16:22

(BL-NQ) Chiều 30/9, tại tỉnh An Giang, Ban tổ chức hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V - năm 2022 đã công bố kết quả vòng thi bán kết.

Theo đó, 4 đội thi đến từ Hội Nông dân các tỉnh: Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Quảng Nam và An Giang đoạt giải Nhất. 4 đội này vào thi vòng chung kết diễn ra trong hôm nay (1/10) tại hội trường Tỉnh ủy An Giang.

Đội Hội Nông dân tỉnh Bạc Liêu thi vòng bán kết hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V - năm 2022 diễn ra tại tỉnh An Giang. Ảnh: Hồng Cẩm

Đội Hội Nông dân tỉnh Bạc Liêu cùng Hội Nông dân các tỉnh, thành phố: Thanh Hóa, Hải Phòng và Bình Định đồng giải Ba. Phần thi của đội Hội Nông dân tỉnh Bạc Liêu theo quy định có 4 nội dung: Lời chào nông dân, Nghe nông dân nói, Kiến thức nhà nông và So tài nông dân. Các phần thi giới thiệu về những nét đặc sắc của quê hương và con người Bạc Liêu. Hầu hết các phần thi đều được sân khấu hóa để thu hút người xem, giúp Hội Nông dân thực hiện công tác tuyên truyền hiệu quả hơn.

Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V - năm 2022 được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phát động từ tháng 6/2021 với chủ đề “Nông dân Việt Nam trí tuệ - số hóa - hợp tác - đột phá”. Hội thi đã trải qua 4 vòng thi khu vực với 63 đội tham gia tranh tài, trong đó vòng thi khu vực IV do Bạc Liêu đăng cai, diễn ra ngày 10 và 11/8/2022. Qua đó, đã chọn 16 đội thi xuất sắc từ 4 vòng thi khu vực để có mặt tại vòng bán kết (diễn ra ngày 30/9) và chung kết (diễn ra ngày 1/10).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.