Tin tức

4 học sinh được trao giải nhất cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tỉnh Bạc Liêu năm 2020

Chủ Nhật, 20/09/2020 | 15:09

Bà Trần Thị Lan Phương, Giám đốc Sở VH-TT-TT&DL trao giấy khen cho các em đoạt giải Nhất cuộc thi. Ảnh: C.T

(BL-CT) Chiều 19/9/2020, tại Thư viện tỉnh, Ban tổ chức cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tỉnh Bạc Liêu đã tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi.

Phát động từ đầu tháng 6/2020, cuộc thi nhận tổng số hơn 5.100 bài viết của học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 4 giải Nhất cho các em Trần Huỳnh My (Trường THPT Chuyên Bạc Liêu), Văn Mỹ Xuyên (Trường THCS Phong Phú, TX. Giá Rai), Phạm Mỹ Hằng (Trường THCS Võ Thị Sáu, TP. Bạc Liêu) và Lưu Huỳnh Tâm Đoan (Trường tiểu học Trần Phú); cùng 8 giải Nhì, 12 giải Ba và 25 giải Khuyến khích. Ngoài ra còn có 6 bài đoạt giải chuyên đề; Trường THCS Võ Thị Sáu được khen thưởng với thành tích có bài dự thi và đoạt giải nhiều nhất.

Đây là vòng sơ khảo để Ban tổ chức gửi bài dự vòng chung khảo cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc toàn quốc năm 2020. Cuộc thi do Vụ Thư viện (Bộ VH-TT&DL) tổ chức với mục đích khuyến đọc, làm cho văn hóa đọc thẩm thấu đến mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ; hình thành suy nghĩ, lối sống đẹp từ việc đọc sách, lan tỏa tình yêu sách, thói quen đọc sách và học từ sách.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.