Tin tức

120 cán bộ, hội viên phụ nữ được tập huấn về an toàn giao thông và phòng, chống xâm hại trẻ em

Thứ Sáu, 03/07/2020 | 17:49

(BL-ĐH) Trong hai ngày (2 và 3/7/2020), Hội LHPN tỉnh phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh và Sở LĐ-TB&XH tổ chức 4 lớp truyền thông về an toàn giao thông và phòng, chống xâm hại trẻ em cho 120 cán bộ, hội viên phụ nữ các xã, thị trấn thuộc huyện Hồng Dân.

Tham dự tập huấn, các đại biểu được truyền đạt một số nội dung chính của Luật Giao thông đường bộ, Luật Phòng chống tác hại của rượu bia; Nghị định số 100 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, những lỗi cơ bản khi tham gia giao thông, kỹ năng lái xe an toàn. Đồng thời, các đại biểu cũng được tìm hiểu về Luật Trẻ em, các văn bản có liên quan như: trách nhiệm của gia đình, của các cấp, các ngành đối với công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em nhằm hạn chế tối đa tình trạng trẻ em bị tai nạn thương tích, đặc biệt là bị đuối nước, bị bạo lực, bị xâm hại tình dục, bị bóc lột sức lao động, rơi vào tệ nạn xã hội, vi phạm pháp luật.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.