Thị trường - Tiêu Dùng

Vitamin tăng cân TP Thái Lan hỗ trợ thoát khỏi suy dinh dưỡng, gầy gò, ốm yếu

Thứ Sáu, 24/05/2024 | 16:17

Vitamin tăng cân TP Thái Lan là thực phẩm sức khỏe giúp tăng cân, hỗ trợ người dùng thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi, gầy gò, ốm yếu. Tạo nên thân hình khỏe mạnh, săn chắc, tự tin trước mọi ánh nhìn, đồng thời sức khỏe cũng lên ngôi, điều mà bất cứ người nào cũng mong muốn cả.

Thông tin sơ lược

·       Nguồn gốc xuất xứ: Thái Lan.

·       Thương hiệu: TP.

·       Quy cách sản xuất: 100 viên, gồm 50 viên to màu đỏ và 50 viên nhỏ 2 màu.

·       Dạng: viên nén.

Vitamin tăng cân TP cung cấp vitamin tổng hợp từ chiết xuất của 9 loại quả thiên nhiên, công nghệ độc quyền, quy trình sản xuất đạt chuẩn, tác động cấp độ tế bào, sâu bên trong cơ thể. Thể hiện rõ ràng công dụng tăng cân của mình qua việc tăng đề kháng, tăng miễn dịch, tăng trao đổi chất, tăng sức khỏe hệ tiêu hóa, ăn ngon ngủ ngon, tinh thần thoải mái.

Dòng sản phẩm tác động thiết thực vào những yếu tố cần thiết nhất của việc tăng cân, tạo hiệu quả nền tảng, không bị mất đi hoặc phải phụ thuộc nếu ngưng sử dụng. Đặc biệt tăng cân mà không gây ứ nước, cơ bắp lại săn chắc, cải thiện sức khỏe tổng quan nữa, có thể sử dụng cho nhiều đối tượng người dùng, nam, nữ, già trẻ.

Thành phần của Vitamin tăng cân TP Thái Lan

Dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu Thái Lan mà viên uống này ra đời, tổng hợp các vitamin phù hợp nhất cho người muốn tăng cân, cải thiện thể trạng, sức khỏe. Đặc biệt đều được chiết xuất từ các loại trái cây giàu dinh dưỡng, mang đến hiệu quả tích cực mà lại còn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào. Cụ thể thành phần bao gồm:

·       Vitamin A.

·       Vitamin D2.

·       Vitamin B1.

·       Vitamin B2.

·       Vitamin B6.

·       Vitamin E.

·       Vitamin C.

·       Nicotinamid.

·       Vitamin B12.

·       Cùng 1 số phụ liệu và tá dược khác.

Công dụng của Vitamin tăng cân TP

Các thành phần tốt kết hợp thêm công nghệ tối tân chiết xuất hoàn hảo các nguyên liệu đầu vào, loại bỏ các chất độc hại, giữ các dinh dưỡng cần thiết, đảm bảo mang đến điều tốt nhất cho khách hàng. Liều lượng hợp lý đẩy mạnh tác dụng chung lên cao hơn nhiều so với từng loại hoạt động riêng lẻ 1 mình, từ đó tạo ra các công dụng sau khi mọi người sử dụng:

·       Cung cấp nhiều dinh dưỡng mà cơ thể cần thiết, đáp ứng thiếu hụt trong chế độ ăn uống hằng ngày, cơ thể khỏe mạnh và phát triển tốt hơn mỗi ngày.

·       Cải thiện hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây hại muốn xâm nhập gây bệnh.

·       Đặc biệt hỗ trợ tăng cân, giảm thiểu vấn đề suy dinh dưỡng, thấp còi, gầy gò, ốm yếu.

·       Tăng cường trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng, nạp năng lượng cho cơ thể, tăng cân như mong muốn.

·       Cải thiện sức khỏe hệ thống tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng từ ăn uống đầu vào tốt hơn, đào thải cặn bã ra ngoài nhanh chóng và hợp lý hơn.

·       Giảm căng thẳng, mệt mỏi, tinh thần thoải mái, ăn ngon ngủ ngon, đây là 1 trong những yếu tố quan trọng nhất để thúc đẩy tăng cân.

·       Tăng cân, săn chắc cơ, không sụt cân khi dừng sử dụng, không ứ nước, không phù nề, không gây tác dụng phụ gì.

·       Giúp trẻ ăn ngon, tăng cân tự nhiên, nữ giới vòng 1 căng tròn, vòng 3 nóng bỏng, nam giới tăng cơ dễ dàng, săn chắc, mạnh mẽ.

·       Đồng thời viên uống còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng sức khỏe lẫn sắc đẹp, nâng cấp chất lượng cuộc sống cho người dùng.

Lưu ý: đây là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh, không ra đời với mục đích điều trị bất kỳ bệnh lý nào.

Hướng dẫn sử dụng

·       Chỉ dùng cho người từ 3 – 60 tuổi, người ngoài độ tuổi này cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

·       Liều lượng cho mỗi lần dùng là 2 viên (1 viên lớn và 1 viên nhỏ).

·       Trẻ em từ 3 – 12 tuổi: ngày dùng 1 lần, trước khi đi ngủ.

·       Người trên 12 tuổi: tuần đầu ngày dùng 1 lần, sang tuần tiếp theo ngày dùng 2 lần, sáng sau khi ăn và tối trước khi ngủ.

·       Liệu trình sử dụng từ 2 – 3 lọ liên tục là tốt nhất.

Nhà phân phối Vitamin tăng cân TP Thái Lan uy tín tại Việt Nam – Thanh Hương Shop

Muốn sở hữu viên uống này về sử dụng nhưng chưa biết mua ở đâu cho uy tín, chính hãng thì có thể tham khảo tại Thanh Hương Shop nhé. Đây là nhà phân phối Vitamin tăng cân TP Thái Lan cùng các thực phẩm chức năng chính hãng uy tín lâu năm tại Việt Nam bởi mọi mặt hàng đều có hóa đơn đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thông tin liên hệ như sau:

·       Hotline: 0902.589.758.

·       Thanhhuongshop.com

·       Đà Lạt: 363 Phan Đình Phùng, phường 2, Thành phố Đà Lạt.

·       Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.