Thị trường - Tiêu Dùng

Thịt bò nhập khẩu chính ngạch H2T FOOD: Sự lựa chọn đáng tin cậy

Thứ Năm, 24/08/2023 | 14:12

Trong bối cảnh mà vấn đề an toàn thực phẩm đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng, H2T FOOD đã nắm bắt sự cần thiết của việc cung cấp thực phẩm nhập khẩu chính ngạch, đảm bảo sức khỏe cho mọi gia đình. Chúng tôi không chỉ là nhà phân phối, mà còn là người bạn đồng hành trong việc bảo vệ sức khỏe và cung cấp những sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

H2T FOOD và mục tiêu kinh doanh

H2T FOOD là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính ngạch tại Việt Nam như:  thịt heo, thịt gà, hải sản đặc biệt là thịt bò nhập khẩu đã từng bước khẳng định được vị thế của mình và trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều khách hàng trên cả nước.

H2T FOOD - Chuyên phân phối thực phẩm nhập khẩu uy tín trên thị trường hiện nay

Từ khi thành lập cho đến thời điểm hiện tại, H2T FOOD vẫn không ngừng theo đuổi mục tiêu kinh doanh với tôn chỉ “Sức khỏe khách hàng là mục tiêu - và động lực phát triển”. Đây không chỉ là một lời cam kết mạnh mẽ mà còn thể hiện sự tôn trọng và trách nhiệm của H2T FOOD đối với sức khỏe của khách hàng và cộng đồng nói chung

Nguyên tắc và tiêu chuẩn cao trong quy trình nhập khẩu thực phẩm tại H2T FOOD

Chúng tôi không đơn thuần là nhà phân phối, mà còn là đối tác đáng tin cậy trong việc đảm bảo thực phẩm an toàn và chất lượng. Từ việc lựa chọn, kiểm tra chất lượng cho đến xác nhận an toàn của thực phẩm, chúng tôi đều cam kết tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chúng tôi cam kết cung cấp thịt bò nhập khẩu từ các trang trại chăn thả tự nhiên quy mô lớn của nước Úc, đảm bảo về giá trị dinh dưỡng,  chất lượng, hương vị thơm ngon đáp ứng mọi tín đồ  ẩm thực

Hệ thống cơ sở vật chất và quản lý chất lượng hiện đại

Hệ thống kho đông cùng các thiết bị bảo quản hiện đại của H2T - Food là điểm mạnh giúp đảm bảo dinh dưỡng, độ tươi ngon và an toàn của thực phẩm. Bằng việc áp dụng quy trình quản lý chất lượng, chặt chẽ, H2T - Food đảm bảo từng sản phẩm khi đến tay khách hàng đều trong trạng thái tươi ngon nhất

H2T - Food phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng  từ nhà hàng, bệnh viện cho đến người tiêu dùng gia đình,... Việc cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng từ H2T - Food không chỉ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng mà còn ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe và cuộc sống của họ. Chúng tôi thấu hiểu rằng thực phẩm chất lượng không chỉ đem lại giá trị dinh dưỡng mà còn góp phần tạo nên các bữa ăn ngon miệng và an toàn.

Thịt bò nhập khẩu chính ngạch, uy tín tại H2T FOOD 

Cam kết về chất lượng và an toàn của H2T FOOD

Với sứ mệnh cao cả và mục tiêu xây dựng một nguồn cung cấp thực phẩm an toàn, H2T FOOD đặt lên hàng đầu sự tôn trọng và trách nhiệm đối với sức khỏe của khách hàng và cộng đồng. Bằng việc cam kết cung cấp thực phẩm đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, H2T FOOD góp phần xây dựng một môi trường ẩm thực an toàn và bền vững.

H2T FOOD không ngừng áp dụng các biện pháp đảm bảo giá trị dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Quy trình lựa chọn nguồn cung cấp thật kỹ càng để đảm bảo thực phẩm đạt đến tiêu chuẩn dinh dưỡng cao và không gây hại cho sức khỏe. Tất cả những nguyên liệu và sản phẩm từ H2T FOOD đều được kiểm tra, xác minh và chứng nhận hàng nhập khẩu chính ngạch, cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Các sản phẩm nhập khẩu chính ngạch tại H2T FOOD

Ngoài sản phẩm thịt bò nhập khẩu, chúng tôi còn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bởi sự đa dạng trong các sản phẩm nhập khẩu của các thương hiệu uy tín đến từ các nước Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ,...với đầy đủ các chứng nhận về thịt hữu cơ, thịt sạch cao cấp như:

  • Thịt bò nhập khẩu: Nguồn thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ các trang trại chăn thả trên các đồng cỏ tự nhiên quy mô lớn của nước Úc mang đến một hương vị thơm ngon bổ dưỡng, béo mềm đảm bảo chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất
  • Thịt heo nhập khẩu: Nguồn thịt heo H2T FOOD lựa chọn từ các nền chăn nuôi hiện đại,nói không với các chất kích thích, dịch bệnh cho chất lượng thịt thơm ngon

H2T FOOD: Phân phối nguồn thực phẩm nhập khẩu đa dạng đến từ các thương hiệu uy tín

  • Thịt gà nhập khẩu: Thịt gà tại hệ thống của chúng tôi được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc;… sử dụng nguồn dinh dưỡng từ ngũ cốc nguyên hạt nên không những đảm bảo dinh dưỡng mà còn thơm ngon độc đáo.
  • Hải sản nhập khẩu: Nguồn hải sản tươi sống như cá hồi, cá cam, cá basa, mực ống,...được đánh bắt và bảo quản bằng các phương pháp hiện đại nên đảm bảo độ tươi sống, an toàn với các chứng nhận không chất kích thích tăng trưởng, thủy ngân và kim loại nặng.

Thực phẩm nhập khẩu chính ngạch tại H2T FOOD, không chỉ đáp ứng nhu cầu về giá trị dinh dưỡng, độ an toàn mà còn mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận thông tin về giá thịt heo và giá thịt bò được cập nhật mỗi ngày tại trang web h2tfood.vn

Thông qua việc cập nhật giá cả thực phẩm hàng ngày, chúng tôi muốn giúp khách hàng có thông tin chính xác và nhanh chóng từ đó dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thực đơn cũng như cân đối ngân sách chi tiêu phù hợp.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH H2T FOOD

  • Địa chỉ: 702/18 Đường Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh
  • MST: 0316956923
  • Đại diện bởi: Phạm Văn Bảy
  • Website: https://h2tfood.vn/
  • Hotline: 0931.832.932

Email: amorypham0102@gmail.com

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.