Thị trường - Tiêu Dùng

Thị trường điện lạnh vào mùa nắng nóng

Thứ Tư, 27/02/2019 | 16:08

Gần nửa tháng nay, trời nắng gay gắt. Để xua đi cái nóng, mấy ngày qua có nhiều người tìm mua các sản phẩm điện lạnh giải nhiệt. Nắm bắt thời cơ này, các cửa hàng, siêu thị điện máy ở TP. Bạc Liêu đã thực hiện nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm kích thích sức mua và gia tăng doanh số.

Khách hàng tham khảo tính năng của các sản phẩm máy lạnh tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Bạc Liêu. Ảnh: M.L

Từ đầu tháng 2/2019, tại Siêu thị Điện máy Xanh, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Bạc Liêu, Siêu thị Điện máy Chợ Lớn… đã trưng bày chật kín các mặt hàng điện lạnh như máy lạnh, tủ lạnh, quạt máy…

Bên cạnh việc giảm giá, các cửa hàng, siêu thị điện máy còn tung ra nhiều khuyến mại hấp dẫn như: miễn phí công lắp đặt, tặng ống đồng, nhân 4 ưu đãi, tặng phiếu bảo trì, trả góp 0 đồng… Những mặt hàng được người tiêu dùng quan tâm là máy lạnh, quạt máy, tủ lạnh, máy ép trái cây, máy xay sinh tố…

Anh Lê Quốc Tuấn, chuyên viên maketing Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Bạc Liêu, cho biết: “Từ giữa tháng 2/2019, Nguyễn Kim đã tăng cường một lượng lớn các mặt hàng điện lạnh phục vụ nhu cầu của khách hàng. Các thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn là Panasonic, Samsung, Mitsubishi, Electrolux, LG… Từ ngày 26/2 - 4/3/2019, Nguyễn Kim tổ chức chương trình “Mua sản phẩm máy lạnh sẽ được mua nhóm hàng quạt, máy xay sinh tố, máy lọc nước giảm 30%”.

Bên cạnh các sản phẩm máy lạnh, các loại quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt điều hòa của hãng Sunhouse, Daikio, Media… (với giá bán từ 2 - 8 triệu đồng/sản phẩm) cũng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tủ lạnh cũng là mặt hàng được nhiều khách hàng tìm mua. Trong đó, dòng sản phẩm tủ lạnh sử dụng công nghệ kháng khuẩn, diệt khuẩn, tiết kiệm điện… với dung tích từ 200 lít trở lên của các thương hiệu LG, Sharp, SamSung… có sức tiêu thụ cao.

Theo dự đoán, trong những ngày tới, do trời nắng gay gắt nên thị trường điện lạnh sẽ còn nhộn nhịp hơn. Để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, người tiêu dùng nên đến các cửa hàng, siêu thị uy tín để hưởng các ưu đãi và mua được sản phẩm ưng ý.

Minh Luân

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.