Thị trường - Tiêu Dùng

Nở rộ cửa hàng kinh doanh thức ăn nhanh

Thứ Tư, 29/05/2019 | 15:31

Những năm gần đây, thức ăn nhanh được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng, các cửa hàng kinh doanh thức ăn nhanh mọc lên khá nhiều, góp phần làm phong phú nhu cầu ẩm thực của người dân.

Thương hiệu gà rán Jollibee được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. Ảnh: T.Q

Tại TP. Bạc Liêu, các cửa hàng kinh doanh thức ăn nhanh như Jollibee, Lotteria, ... không còn xa lạ với giới trẻ. Cứ đến chiều tối, đặc biệt là ngày cuối tuần, hầu như những cửa hàng đồ ăn nhanh rất đông khách.

Đồ ăn nhanh được giới trẻ, đặc biệt là các em nhỏ yêu thích bởi phong cách phục vụ hiện đại, gọn nhẹ, khẩu vị lại dễ ăn. Cùng với đó, các thương hiệu thức ăn nhanh đã đánh trúng tâm lý người tiêu dùng nhờ tổ chức các hoạt động gắn kết với các siêu thị, khu vui chơi giải trí hoặc tại các vị trí đắc địa, thu hút người tiêu dùng đến thưởng thức, vui chơi. Đồng thời thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: tổ chức sinh nhật; giảm giá siêu ưu đãi khi mua theo gói combo; tặng quà nhân dịp sinh nhật, Trung thu…

Với những ưu thế về sự tiện lợi, tiết kiệm cả về thời gian và tiền bạc, các món thức ăn nhanh đang thành trào lưu ẩm thực mới. Nhiều người đã lựa chọn đồ ăn nhanh để thay đổi khẩu vị và muốn tận hưởng không gian hiện đại, văn minh.

Mặc dù thức ăn nhanh mang đến nhiều tiện lợi, thế nhưng, để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình, người tiêu dùng nên mua thức ăn ở những cửa hàng uy tín, chất lượng và phải biết cân bằng chế độ dinh dưỡng.

Minh Luân

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.