Thị trường - Tiêu Dùng

Macbook Pro 2020 và những điểm nâng cấp đáng tiền sắp được ra mắt

Thứ Tư, 15/04/2020 | 10:48

Năm 2020, Apple sẽ cho ra mắt 2 mẫu Macbook mới nhất của mình. Với tên gọi lần lượt là Macbook Air 2020 và Macbook Pro 2020. Cả 2 thiết bị đều có những cải tiến đáng kể so với các mẫu Macbook đời trước. 

Bài viết sau sẽ cập nhật những điểm nâng cấp đáng tiền trên mẫu Macbook Pro 2020 sắp được ra mắt.

Appel không những có nhiều cải tiến về iPad Pro 2020 mà với những mẫu Macbook hãng cũng nâng cấp đáng chú ý. 

Thiết kế mới với màn hình mỏng hơn

Theo nhiều thông tin cho biết, Apple 2020 sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc Macbook Pro. Máy này sẽ có phiên bản lên đến 16 inch và viền màn hình mỏng hơn như vậy kích thước máy cũng gọn nhẹ hơn. 

Một cải tiến nổi bật là Apple quay lại bàn phím cắt chéo như năm 2015. Mặc dù vậy, bàn phím này cũng được thiết kế mỏng hơn và cơ chế hoạt động cũng nhạy hơn, độ chính xác cao hơn.

Ngoài ra, trên bàn phím của chiếc Macbook Pro 2020 có sự quay trở lại của phím esc, một phím chức năng rất hay sử dụng nhưng lại bị biến mất trên phiên bản Touch Bar trước.

Cấu hình máy được nâng cấp hơn

Với Macbook Pro 16inch bản thấp nhất là RAM 16GB, bộ nhớ SSD 512GB, trong khi đó bản cao cấp nhất sẽ sở hữu RAM 64GB và SSD 8TB. 

So với Macbook Pro 13 inch trước đây việc nâng dung lượng là không quá cần thiết, vì với bộ nhớ hiện tại máy đã đáp ứng tốt mọi nhu cầu người dùng. 

Ở thế hệ Macbook 13 inch hãng đã giới thiệu một CPU thế hệ 10 Ice Lake dòng U rất tốt, thì đến thế hệ Macbook mới 2020 này không lý do gì mà hãng không tích hợp chip cao cấp đó. Thế hệ CPU này được sản xuất trên tiến trình 10nm giúp tiết kiệm điện năng hơn. 

Đặc biệt máy còn được trang bị GPU Iris giúp cải thiện hiệu suất đồ họa nhiều lần so với trước. 

Dung lượng pin lớn hơn 

Những sản phẩm Apple dạo gần đây ra mắt đều được cập nhật một dung lượng pin tốt hơn trước nhiều từ iPhone 2020, iPad Pro 2020 đến Macbook 2020. Hứa hẹn Macbook Pro 2020 cũng được nâng cấp lớn về  dung lượng pin.

Với chiếc Macbook Pro 2020, hệ thống âm thanh trên loa luôn được đánh giá cao. Máy được nâng cấp tới hệ thống 6 loa, trong đó có cụm 2 loa âm trầm để xử lý các tạp âm, nhờ đó âm thanh trong và tự nhiên hơn.

Như vậy có thể nói chiếc Macbook Pro 2020 sẽ ra mắt với nhiều tính năng được nâng cấp từ thiết kế đến cấu hình. Máy sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người dùng. Dự đoán máy sẽ cho trình làng vào khoảng tháng 6. Cùng Di Động Việt chờ đợi ngày Apple ra mắt chiếc Macbook Pro 2020 này.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.