Thị trường - Tiêu Dùng

Lấy công nghệ AI làm thế mạnh cốt lõi, Job3s.vn đang dẫn đầu xu thế tuyển dụng

Thứ Tư, 20/09/2023 | 09:18

Đặt mục tiêu trở thành nền tảng tuyển dụng và tìm kiếm việc làm trực tuyến số 1 tại Việt Nam, định hướng vươn xa chinh phục thị trường quốc tế, Job3s chọn cho mình lợi thế cạnh tranh khác biệt bằng thuật toán cốt lõi là sự kết hợp công nghệ với hơn 20 AI khác nhau. Nền tảng Job3s hiện đang trở thành cơn bão công nghệ toàn cầu với lượng người dùng tăng lên đột biến. 

Lấy AI làm nền tảng tạo sự khác biệt 

Nhận thấy một số bất cập tại thị trường tuyển dụng Việt Nam như chi phí để tìm kiếm được một ứng viên của doanh nghiệp hiện tại tương đối lớn hoặc ứng viên thường bị động khi muốn tìm được công việc ưng ý, Job3s - website tuyển dụng và tìm việc nhanh miễn phí ứng dụng hơn 20 loại AI hiện đại ra đời giúp giải quyết được bài toán khó nêu trên.

Job3s.vn - nền tảng tuyển dụng và tìm việc miễn phí tiên phong toàn cầu ứng dụng công nghệ AI 

Khi công nghệ AI được phát triển và dần trở nên phổ biến trên toàn cầu, các chuyên gia tại Job3s đã ngay lập tức nghĩ đến việc ứng dụng AI vào lĩnh vực tuyển dụng giúp hoạt động tuyển dụng và tìm việc làm trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. 

Khác với một số doanh nghiệp trên thị trường chỉ ứng dụng AI ở một vài khía cạnh, Job3s mang đến giải pháp tuyển dụng mới, ứng dụng trí tuệ nhân tạo toàn diện, mang lại nhiều lợi ích cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng. Các thuật toán được thiết kế chuyên biệt đem đến khả năng lưu trữ thông tin ứng viên một cách nhanh chóng, hiệu quả và thường xuyên tự động cập nhật.

Bên cạnh đó, hệ thống thuật toán ưu việt giúp phân tích, sắp xếp các tin tuyển dụng một cách thông minh theo từng ngành nghề, nhóm công việc, vị trí, cấp bậc, doanh nghiệp… giúp ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm ở nhiều tỉnh thành phố như việc làm Bạc Liêu, việc làm Bắc Giang, việc làm Hà Nội, việc làm Hải Phòng, việc làm Đà Nẵng, việc làm Cần Thơ, việc làm thành phố Hồ Chí Minh, việc làm Bình Dương, việc làm Hải Phòng, việc làm Quảng Ninh, việc làm Bắc Ninh, việc làm Vĩnh Phúc, việc làm Đồng Nai...

Về phía nhà tuyển dụng, công nghệ AI được ứng dụng trên nền tảng Job3s có khả năng quét thông tin CV, lấy dữ liệu phục vụ cho quá trình phân tích, đánh giá ứng viên và sàng lọc hồ sơ trước tuyển dụng. Job3s cũng cung cấp các giải pháp để nâng cao sự kết nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên nhằm đạt hiệu quả mong muốn giữa 2 bên. 

Không ngừng củng cố chất lượng đội ngũ nhân viên và văn hóa doanh nghiệp

Ngay từ thời điểm triển khai, Công ty Công nghệ 3s Group - đơn vị sở hữu nền tảng Job3s luôn xác định, con người là yếu tố cốt lõi và là “xương sống” phát triển của một doanh nghiệp. Do đó, ban lãnh đạo của Job3s luôn đề cao việc tuyển chọn, đào tạo đội ngũ nhân viên chất lượng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng rất chú trọng phát triển văn hóa tập thể nhằm thúc đẩy sự gắn kết và cống hiến của đội ngũ nhân viên.

Lấy 5 giá trị cốt lõi: Tử tế - Tôn trọng - Đồng đội - Cải tổ - Kiên định làm kim chỉ nam cho mọi hành động, Job3s định hướng phát triển trở thành nền tảng tuyển dụng số 1 tại Việt Nam và chuẩn bị cho bước vươn mình ra thế giới.

Nhân sự là yếu tố được quan tâm hàng đầu tại Job3s

Đặc biệt, trong tháng 5/2023 vừa qua, Job3s đã vinh dự trở thành nền tảng tuyển dụng đầu tiên và duy nhất tại Châu Á nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2023”. Giải thưởng danh giá này như một lời công nhận và tôn vinh cho những đóng góp không ngừng nghỉ của Job3s đối với thị trường tuyển dụng. 

Thông tin liên hệ Job3s: 

  • Văn phòng đại diện: Tòa nhà D2, số 15 - 17 phố Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Hotline: 1900 86 61
  • Số điện thoại: 0243 333 3933
  • Email: Support@job3s.vn
  • Website: www.job3s.vn 
  • Facebook: https://www.facebook.com/job3s.com.vn
Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.