Thị trường - Tiêu Dùng

Hạnh Phát Organic Rice - Địa chỉ đáng tin cậy khi cần mua gạo ST25 chính hãng

Thứ Hai, 05/06/2023 | 16:21

Gạo ST25 vừa có giá trị cao đồng thời ngày càng được ưa chuộng nên bị làm giả là điều không thể tránh khỏi. Chính điều này đã tạo nên nhu cầu vô cùng thiết thực cho rất nhiều người về một địa chỉ đáng tin cậy, nơi khách hàng có thể mua được gạo ST25 chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho bữa ăn gia đình.

Nhà phân phối gạo ST25 chính hãng -  Hạnh Phát Organic Rice

Hạnh Phát tự hào là một công ty xuất - nhập khẩu gạo. Chúng tôi có uy tín, năng lực và kinh nghiệm trong việc cung cấp cho khách hàng gạo ST25 chính hãng. Gạo ST25 được viết tắt bởi chữ “Sóc Trăng 25”, là loại gạo được trồng từ giống lúa thơm thế hệ mới, được kỹ sư nông nghiệp tài năng Hồ Quang Cua và đội ngũ chuyên gia hàng đầu gồm tiến sĩ Trần Tấn Phương và kỹ sư Nguyễn Thị Thu Hương, nghiên cứu và phát triển trong suốt 20 năm. Bên cạnh đó, ST25 còn đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quy trình canh tác Organic để cho ra hạt gạo cao sản sạch, giàu dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


Hạnh Phát Organic Rice - Đơn vị phân phối Gạo ST25 chính hãng

Gạo ST25 với đặc tính dẻo, thơm cùng với hương vị đặc trưng không có ở bất kỳ loại gạo nào đã chinh phục cả thế giới bằng những thành tích nổi bật: Danh hiệu giải Nhất tại cuộc thi “World’s Best Rice” lần thứ XI vào năm 2019. Đồng thời, gạo ST25 đã vượt qua những đối thủ đến từ Thái Lan và Campuchia để giành chiến thắng. Một năm sau đó, gạo ST25 tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình khi giành giải Nhì tại cuộc thi “Gạo ngon nhất thế giới 2020” được tổ chức tại Mỹ. 

Đến với Hạnh Phát Organic Rice, khách hàng không chỉ được đảm bảo về chất lượng các sản phẩm gạo mà còn được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt khi mua gạo ST25 chính hãng. Chúng tôi thường xuyên tạo ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như một lời tri ân dành cho những khách hàng thân yêu đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi


Hạnh Phát Organic Rice - Cam kết chỉ bán gạo ST25 bao 10kg chính hãng

Các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Hạnh Phát Organic Rice: 

Chương trình sản phẩm dùng thử:

  • Túi gạo ST25 10kg giá chỉ 33.000 đồng/kg

Chương trình quà tặng tri ân:

  • Sách: Dưỡng tâm giàu có dưỡng thân nghèo khó
  • Sách: Làm chủ số phận (Nguyễn Anh Dũng)
  • Chổi quét dầu silicon KIPOR KP-QD01A
  • Khăn lau bếp đa năng KIPOR 2 mặt tiện dụng
  • Đồ áo in dành cho bạn tuổi teen 

Các khuyến mãi hot:

  • Tặng ngay 5kg dùng thử khi mua bao 50kg
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng
  • Giftcard lên tới 100K
  • Phiếu mua hàng trị giá 50K

Thông qua các chương trình khuyến mãi và tri ân, chúng tôi mong muốn giúp khách hàng có thể tiết kiệm một phần chi phí vừa có cơ hội tận hưởng trọn vẹn hương vị của gạo ST25 chính hãng.

Gạo ST25 chính hãng, có đầy đủ chứng nhận tại  Hạnh Phát Organic Rice

Kết luận

Với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng, chúng tôi hiểu rằng việc chọn mua gạo không chỉ đơn giản là mua sản phẩm, mà còn là quyết định đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Vì vậy, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin quan trọng về nguồn gốc xuất xứ, đặc điểm hạt gạo và hạn sử dụng cũng như những chứng nhận và giấy tờ liên quan để giúp khách hàng có lựa chọn đúng đắn nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận thấy nhu cầu của khách hàng về giá lúa gạo trên thị trường. Vì vậy, trên website bán hàng của Hạnh Phát Organic Rice, chúng tôi cung cấp thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về giá lúa gạo bán sỉ và bán lẻ, được cập nhật hàng ngày. Điều này giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện về thị trường và có thể đưa ra quyết định mua hàng tiết kiệm hơn.

Chúng tôi không chỉ đặt khách hàng là trọng tâm mà còn mong muốn đồng hành và chăm sóc mọi nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm, chất lượng và an toàn trong bữa ăn của mọi gia đình.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH SXTM&DT Hạnh Phát

  • Địa chỉ: 17 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Kho: 207 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0919282242 - 02835002959
  • Email: admin@gaost25.com.vn
  • Website: https://gaost25.com.vn/
Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.