Thị trường - Tiêu Dùng

Colos IgGold dòng sữa non đáng để sử dụng nhất hiện nay

Thứ Năm, 06/06/2024 | 08:19

Colos IgGold là thực phẩm chức năng dạng sữa bột của New Zealand, ra đời với mục đích bổ sung dinh dưỡng, hướng đến sự khỏe mạnh, phát triển toàn diện hơn mỗi ngày. Thể hiện rõ ràng công dụng của mình từ việc tăng sức đề kháng, chống lão hóa, tăng chức năng tế bào, mọi cơ quan đều hoạt động chức năng tối ưu, cơ thể nhận lợi ích thiết thực.

Thông tin sơ lược

·       Xuất xứ: New Zealand.

·       Đóng gói: hộp 450g.

·       Dạng: bột.

·       Sản xuất bởi: Carefore Nutrition Global.

·       Thương hiệu: Carefore Nutrition.

·       Nhập khẩu và chịu trách nhiệm tại thị trường Việt Nam: Công ty TNHH MTV Carefore Global Việt Nam.

Đơn giản hiểu Colos IgGold là sự kết hợp giữa sữa non 24 giờ và công nghệ đột phá BioLactol, dựa trên nền tảng khoa học từ trung tâm nghiên cứu và phát triển New Zealand. Mục đích chính là giúp người dùng nhận được tối ưu các dưỡng chất trong sữa non như kháng thể, canxi, lợi khuẩn, chất xơ, vitamin cùng khoáng chất, ….

Nguồn sữa non lấy từ nông trại chăn nuôi đạt chuẩn New Zealand, từ những chú bò khỏe mạnh nhất, đánh số và theo dõi, cho phép truy xuất nguồn gốc sữa từ mỗi con bò đến từng lon sản phẩm để kiểm soát chất lượng. Đặc biệt đây là sữa non 24 giờ sau khi bò mẹ sinh, có hàm lượng dinh dưỡng và hoạt tính sinh học cao vượt trội, hơn nhiều so với các dòng sữa thông thường.

Công nghệ BioLactol được tạo nên từ hỗn hợp Lipid sữa + Lactoferrin + chất béo tự nhiên, cũng chính 3 thành phần này tạo thành 3 lớp bảo vệ hoạt chất bên trong. Hạt lipid bao bọc xung quanh các hạt sữa non và chất dinh dưỡng, Lactoferrin xung quanh các hạt sữa lipid rồi chất béo tự nhiên bên ngoài cùng. Dinh dưỡng dễ dàng đi vào cơ thể mà không bị phân hủy bởi acid dạ dày, hấp thu tốt, kết quả tối ưu.

Thành phần bên trong Colos IgGold

·       Bột sữa tách kem, Canxi (Calci citrat and calci carbonat), Dextrose, chất xơ inulin (11.7%).

·       Bột sữa non (10.5%), Chất làm dày (INS415), hỗn hợp khoáng chất (Magnesi oxyd, Kẽm oxyd, Natri selenitSắt (III) pyrophosphate).

·       Hỗn hợp vitamin (Natri-L-ascorbat, Nicotinamid, DL-alpha-tocopheryl acetat, D-pantothenat, calci.

·       Riboflavin, Thiamin hydroclorid, Retinyl acetat, Pyridoxin hydroclorid, Acid Folic, Phytomenadion, Cholecalciferol, D-biotin, Cyanocobalamin).

·       Hương vani tự nhiên, Magnesi oxyd, BioLactol™ (phức hợp chất béo sữa) (0.28%).

·       Chất tạo ngọt tự nhiên (Chiết xuất cỏ ngọt), Lợi khuẩn tiêu hóa (Bifidobacterium animalis subsp. Lactis).

Các hoạt chất bên trên đa số đều từ sữa non mà ra, cụ thể theo nhiều nghiên cứu thì mỗi khẩu phần sử dụng có chứa đến 316mg kháng thể IgG, 1047mg Canxi, 7mg Vitamin D3, 8 tỷ lợi khuẩn, 2000mg chất xơ hòa tan, 13 vitamin, 7 khoáng chất. Tất cả đều là thứ mà cơ thể chúng ta ao ước có được, hỗ trợ tốt cho sự khỏe mạnh toàn diện.

Lợi ích khi dùng Colos IgGold

·       Bổ sung nguồn dinh dưỡng vượt trội, cần thiết đối với cơ thể con người, bù đắp thiếu hụt trong chế độ ăn uống hằng ngày, bồi bổ cơ thể, hướng đến sự khỏe mạnh.

·       Tăng cường trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng, chăm sóc tế bào, mọi cơ quan đều nhận được lợi ích, hoạt động chức năng tối ưu nhất.

·       Đặc biệt cải thiện hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây bệnh, giảm thiểu bệnh tật.

·       Chống oxy hóa mạnh mẽ, ức chế các gốc tự do gây hại, làm chậm quá trình lão hóa, nền tảng vững chắc cho 1 cơ thể khỏe mạnh.

·       Tăng chức năng hệ thống tiêu hóa, ăn uống ngon miệng, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, đào thải cặn bã nhanh chóng hơn.

·       Hỗ trợ hệ thống xương khớp chắc khỏe, giảm thiểu các bệnh lý do thiếu canxi gây ra.

·       Chăm sóc hệ thần kinh, não bộ, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường trí nhớ, sự tập trung, tính tư duy.

Lưu ý: Đây là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh, không ra đời với mục đích điều trị bất kỳ bệnh lý nào.

Hướng dẫn sử dụng

Dù có được đánh giá cao thế nào đi chăng nữa thì cũng cần sử dụng theo đúng hướng dẫn mà nhà sản xuất đưa ra như sau:

·       Ngày dùng 1 lần, thời điểm tốt nhất là trước khi ăn sáng khoảng 30 phút.

·       Pha 2 muỗng bột sữa với 150ml nước ấm (30 – 40 độ C) trong bình lắc, lắc đều cho đến khi hỗn hợp tan hoàn toàn là có thể dùng được rồi.

Thanh Hương Shop – Nhà phân phối Colos IgGold chính hãng, uy tín lâu năm tại thị trường Việt Nam

Muốn có được kết quả tối ưu thì điều đầu tiên cần làm là sở hữu được Colos IgGold chính hãng, tìm nhà phân phối uy tín mà mua hàng, Thanh Hương Shop là 1 trong những nơi đáng tham khảo. Hoạt động lâu năm trong ngành, cung cấp thực phẩm chức năng có nguồn gốc rõ ràng, hóa đơn đầy đủ, giá cả phải chăng. Thông tin liên hệ như sau:

·       Hotline: 0902.589.758.

·       Thanhhuongshop.com

·       Đà Lạt: 363 Phan Đình Phùng, phường 2, Thành phố Đà Lạt.

·       Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.