Thị trường - Tiêu Dùng

Bạc Liêu: “Điểm sáng” đất nền sổ đỏ trên tuyến Quốc lộ 1A

Thứ Tư, 29/03/2023 | 09:58

Là dự án đất nền sổ đỏ hiếm có trên thị trường bất động sản (BĐS) Bạc Liêu hiện nay, cùng những lợi thế nổi bật về vị trí, hạ tầng đồng bộ, tiện ích trong tầm tay, giá cả lý tưởng đầu tư cùng lộ trình phát triển của địa phương, Hòa Bình Riverside là “điểm sáng” về một khu dân cư hiện đại, văn minh phù hợp với xu thế phát triển chung của huyện Hòa Bình và đô thị dọc Quốc lộ 1A.

Người mua miền Tây chuộng nhất vẫn là đất nền sổ đỏ

Đối với dân cư miền Tây, đất nền vẫn là của để dành của đại đa số người dân. Hiện nay nhu cầu của đại đa số là muốn sở hữu đất nền để khi cần có thể xây dựng nhà theo ý muốn cá nhân, không bị mất giá qua thời gian và với tâm lý “mua đất để dành” là an tâm.

Theo chia sẻ của nhiều người mua đất, ba tiêu chí “pháp lý, vị trí và giá trị” là lựa chọn ưu tiên để sở hữu. Tại Tây Nam bộ, có không ít khu vực, tỉnh thành đáp ứng được tiêu chí vị trí và giá trị. Vùng Tây Nam bộ có dư địa về phát triển BĐS, nguồn cung còn dồi dào, là một trong những khu vực đón nhận sự đầu tư hạ tầng mạnh mẽ. Năm 2023 được xem là một năm nhộn nhịp của các dự án hạ tầng trọng điểm như cầu Mỹ Thuận 2, cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, cao tốc Cần Thơ - Cà Mau, cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, cao tốc Hà Tiên - Rạch Giá - Bạc Liêu. Theo lộ trình đến năm 2030, ĐBSCL đặt mục tiêu sẽ có 760km cao tốc đường bộ. Trong những năm qua, ĐBSCL không ngừng phát triển, có tỷ lệ đô thị hoá cao nhất cả nước với tốc độ tăng trưởng kinh tế cao hơn tốc độ tăng trưởng bình quân của cả nước từ 1,3 - 1,5 lần. BĐS là lĩnh vực hưởng lợi trực tiếp và giá trị ngày càng gia tăng.

Tuy vậy, để có sản phẩm, dự án đủ pháp lý vẫn là bài toán mà nhiều chủ đầu tư phải ráo riết tìm lời giải, đây cũng là nguyên nhân dẫn tới nguồn cung khan hiếm. Trong bối cảnh này, Dự án Khu dân cư (KDC) ven sông Hòa Bình - Hòa Bình Riverside tại thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu như là “điểm sáng” về phân khúc đất nền sổ đỏ trên thị trường Bạc Liêu nói riêng, miền Tây nói chung.

Hiện tại, KDC Hoà Bình Riverside đã hoàn thành hơn 80% các hạng mục cơ sở hạ tầng, hoàn thiện đấu nối với Quốc lộ 1, được cấp phép xây dựng, có Giấy chứng nhận QSDĐ và chủ đầu tư hoàn thành nghĩa vụ tài chính đối với đất đai.

Dự án đất nền sổ đỏ KDC Hòa Bình Riverside, hạ tầng hoàn thiện.

Dự án đất nền sổ đỏ Hoà Bình Riverside hút người mua

Đại diện nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Tây cho biết, Hoà Bình Riverside đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư ở giai đoạn 1, với hơn40% khách hàng là tại Bạc Liêu, 10% là Cần Thơ, 9% là Sóc Trăng, Cà Mau và số còn lại đến từ các nhà đầu tư An Giang, Kiên Giang, TP HCM.

Hòa Bình Riverside được đông đảo khách hàng quan tâm.

Theo khảo sát ý kiến người mua, Hòa Bình Riverside hút khách và sự quan tâm bởi nhiều yếu tố: sổ đỏ từng nền, sang nhượng ngay; vị trí “tam cận” đắt giá, 2 mặt tiền lần lượt là Quốc lộ 1 di chuyển đến trung tâm TP. Bạc Liêu và tỉnh Cà Mau dễ dàng và mặt còn lại là tuyến sông Cà Mau - Bạc Liêu với những làn gió mát lành giúp cho chất lượng cuộc sống, tinh thần của cư dân tốt hơn. Đặc biệt là KDC nằmngay tại trung tâm thị trấn Hoà Bình, thừa hưởng tiện ích hiện hữu trong khu vực chỉ trong bán kính 2km như: trường THPT Lê Thị Riêng, UBND huyện Hòa Bình, chợ Hoà Bình, bưu điện, bách hoá…; di chuyển 15 - 20 phút đến các khu công nghiệp, cụm khu công nghiệp trong vùng như KCN Trà Kha…

Với mục tiêu trở thành đô thị loại IV (2025) và từng bước lên thị xã, huyện Hòa Bình đã và đang đầu tư các công trình có trọng tâm, trọng điểm.Thực hiện các dự án đầu tư mở rộng các tuyến đường về trung tâm các xã phía Bắc, phía Nam. Xây dựng cầu Hòa Bình 2, xây dựng xã Vĩnh Thịnh, Vĩnh Hậu A trở thành điểm du lịch kết nối tuyến du lịch vành đai ven biển từ TP Bạc Liêu đến cửa biển Gành Hào. Đồng thời, nâng cấp, chỉnh trang các công viên đã có và hình thành các công viên, phố đi bộ thuộc các khu dân cư mới.

Với những lợi thế trên cộng với yếu tố pháp lý, Hòa Bình Riverside đã và đang làm thỏa mãn và hài lòng nhiều nhà đầu tư cũng như cư dân đang kiếm tìm một nơi an cư lý tưởng tại Hoà Bình, Bạc Liêu nói riêng và dọc theo tuyến QL1 nói chung.

Công trình được kỳ vọng sẽ thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển, góp phần vào lộ trình xây dựng huyện Hòa Bình đạt đô thị loại IV vào năm 2025 và từng bước trở thành thị xã.

Hiện tại, KDC Hoà Bình Riverside còn có phương thức thanh toán linh hoạt chia nhỏ nhiều đợt hay thanh toán nhanh phù hợp với nhiều đối tượng và sức khoẻ tài chính người mua, chương trình “Vững tâm an cư” với 1.000 bao xi măng dành cho người mua an cư và nhiều chiết khấu khác cho khách hàng thân thiết, mua số lượng nhiều, khách hàng hộ khẩu Bạc Liêu, Cần Thơ.

Xem chi tiết dự án tại

Website: hoabinhriverside.com

Liên hệ đơn vị phát triển dự án: 0898 33 11 79

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.