Thể thao

Ông Hoàng Anh Tuấn từ chức HLV trưởng đội tuyển U18 Việt Nam

Thứ Sáu, 16/08/2019 | 16:18

Sau thất bại lịch sử của Việt Nam trước Campuchia, đội tuyển U18 Việt Nam không lọt vào vòng bán kết Giải U18 Đông Nam Á 2019, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bày tỏ nguyện vọng được thôi vị trí HLV trưởng đội tuyển U18.

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: Internet

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã ghi nhận những đóng góp của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn trong quá trình làm việc và chấp thuận với nguyện vọng của HLV trưởng.

Chiều tối 15/8, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã thật sự thất vọng khi U18 Việt Nam nhận thất bại lịch sử 2-1 trước U18 Campuchia tại lượt trận cuối vòng bảng Giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019.

Với việc kém hai đội đầu bảng là U18 Malaysia và U18 Australia 2 điểm, U18 Việt Nam không còn quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp. Họ bước vào trận đấu với mục tiêu tối thượng là giành chiến thắng trong lúc chờ đợi các đối thủ sẩy chân trong các trận đấu cùng giờ.

Bước vào trận đấu với quyết tâm phải thắng, nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ ra hoàn toàn bế tắc với lối chơi có phần đơn điệu cùng vô số những pha xử lý hỏng. Không những không tạo được thế trận áp đặt về phía U18 Campuchia, đội chủ nhà còn phải nhận 2 bàn thua.

Đây là trận thua đầu tiên ở mọi cấp độ đội tuyển của bóng đá Việt Nam trước Campuchia và càng đáng tiếc hơn khi ở trận đấu cùng giờ, U18 Malaysia đã thất thủ 0-1 trước U18 Thái Lan.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.