Phóng sự - Ký sự

Những người đón tết muộn

Thứ Sáu, 03/02/2017 | 16:29

Đã thành thông lệ, hàng năm, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đều tổ chức họp mặt, chúc tết và tặng quà công nhân Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh (ảnh 1) - những người có nhiều đóng góp thầm lặng để đường phố Bạc Liêu đón xuân sạch đẹp hơn.  Nhằm chia sẻ, động viên đội ngũ y, bác sĩ làm nhiệm vụ trong những ngày tết, lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc tết các các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa  Bạc Liêu (ảnh 2 và 3). Trong lúc mọi người quây quần, sum họp đón giao thừa hoặc đã chìm vào giấc ngủ sâu thì những công nhân Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh vẫn phải lao động cật lực để TP. Bạc Liêu đón ngày đầu tiên của năm mới thật sự khang trang, sạch đẹp (ảnh 4).

Theo ghi nhận của chúng tôi, đêm 30 Tết Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu vẫn không ngớt người ra vào. Các y, bác sĩ Khoa Cấp cứu cho biết đã tiếp nhận nhiều bệnh nhân nhập viện, đa số là bị thương do tai nạn giao thông (ảnh 5).

Tuy đón tết muộn nhưng các y, bác sĩ và công nhân Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh vẫn tràn ngập niềm vui vì đã góp phần làm cho mùa xuân đẹp hơn, tươi vui hơn.

Minh Châu (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.