Phóng sự - Ký sự
Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2017: Một số hoạt động qua hình ảnh
Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2017 với tổng chi phí hơn 13 tỷ đồng được triển khai với nhiều hoạt động an sinh xã hội. Chuỗi hoạt động tri ân khách hàng không chỉ mang lại nhiều niềm vui cho khách hàng dùng điện, mà nó còn thể hiện trách nhiệm của ngành Điện lực đối với cộng đồng.
Đó cũng là động lực để những người khoác lên mình màu áo cam thêm nỗ lực mang dòng điện, mang ánh sáng và niềm vui đến khắp nơi.
Xin giới thiệu một số hình ảnh hoạt động Công ty Điện lực Bạc Liêu: Công nhân Điện lực Bạc Liêu thực hiện chương trình Thắp sáng đường quê năm 2017 (ảnh 1). Điện lực Phước Long thực hiện chương trình Thắp sắng niềm tin năm 2017 (ảnh 2). Công nhân Điện lực thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí đường dây và máy biến áp cho khách hàng lớn (ảnh 3). Chương trình quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Bạc Liêu (ảnh 4).
K.K (thực hiện)
- UBND tỉnh tổ chức chương trình “Tết yêu thương - Xuân khuyến học”
- Cần phát huy giá trị con cá kèo
- Công ty Điện lực Bạc Liêu: Nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh, năng suất lao động năm 2025
- Công đoàn Công ty Điện lực Bạc Liêu với phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
- Hội nghị trực tuyến triển khai các giải pháp an toàn, ngăn ngừa tai nạn lao động trước, trong và sau tết Nguyên đán năm 2025