Văn hóa doanh nghiệp: Hướng đến phục vụ khách hàng

Thứ Sáu, 09/08/2019 | 15:44

Thực hiện văn hóa doanh nghiệp, hướng đến phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn là một trong những mục tiêu lớn của ngành Điện lực tỉnh. Thời gian qua, thực hiện văn hóa doanh nghiệp, cán bộ, công nhân, viên chức, lao động Công ty Điện lực Bạc Liêu đã mang lại niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng.

Để chăm sóc, phục vụ tốt cho khách hàng, Điện lực Bạc Liêu đã bố trí 7 phòng giao dịch khách hàng tại các đơn vị Điện lực trực thuộc nhằm tiếp nhận và trả kết quả giải quyết cấp điện, dịch vụ điện theo cơ chế một cửa. Ngoài việc trang bị phòng giao dịch tiện nghi, sạch - đẹp, đội ngũ cán bộ, nhân viên tiếp khách cũng được huấn luyện theo hướng phục vụ với tinh thần ân cần, chu đáo, lịch sự; công khai minh bạch thông tin, tạo điều kiện cho khách hàng “dễ tham gia - dễ giám sát”.

Cùng với đó, Điện lực Bạc Liêu tiếp tục ứng dụng công nghệ mới tiên tiến trong quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng như: công nghệ đo ghi từ xa (PLC, RS232, RF), ghi chỉ số, gạch nợ bằng điện thoại cảm ứng (smartphone) kết hợp máy in nhiệt. Đồng thời thực hiện các chương trình tri ân khách hàng như: Quay số trúng thưởng; hỗ trợ hộ nghèo, các trường học còn khó khăn về cơ sở vật chất sử dụng điện an toàn và tiết kiệm; chương trình Thắp sáng niềm tin (sửa chữa hệ thống điện trong nhà không đảm bảo an toàn và thay đèn chiếu sáng tiết kiệm điện); chương trình Trao niềm tin, gửi yêu thương (thay bóng đèn led tiết kiệm điện); chương trình Thắp sáng đường quê (lắp đặt hệ thống đường điện và đèn chiếu sáng đường nông thôn)… Bên cạnh đó, phát triển thanh toán tiền điện qua hệ thống ngân hàng, trung gian thanh toán, quầy thu Điện lực...

Điện lực Bạc Liêu cũng có những chính sách hợp lý dành cho các ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán; lắng nghe, tiếp thu, đánh giá thực trạng hợp tác để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác ngày càng thiết thực. Bởi, thông qua các đối tác này cũng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của công ty đến khách hàng.

Với những việc làm trên, cuối năm 2018, Điện lực Bạc Liêu đã hoàn thành xuất sắc 7 tiêu chí đánh giá sự hài lòng khách hàng (cung cấp điện, thông tin đến khách hàng, hóa đơn tiền điện, dịch vụ khách hàng, hình ảnh kinh doanh, nhận thức về giá điện, và đồng thuận xã hội), đạt chỉ tiêu kế hoạch giao, được Tổng công ty Điện lực miền Nam khen thưởng.

Kim Kim

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.