Khoảnh khắc cuộc sống

Yêu thương nhiều hơn trẻ em gái

Thứ Tư, 09/10/2019 | 18:32

Tác giả: Phương Anh

Thiết bị chụp: Điện thoại iPhone 6

Chủ đề: Trẻ em

Ngày 11/10 hàng năm, cả thế giới đều có những hành động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Quốc tế trẻ em gái. Không đơn giản là ngày kỷ niệm, Ngày Quốc tế trẻ em gái ra đời với mục đích nâng cao nhận thức của toàn xã hội về bình đẳng giới, không phân biệt đối xử giữa bé trai và bé gái, phòng chống bạo lực đối với bé gái và trao nhiều cơ hội để trẻ em gái phát triển về mọi mặt. Mỗi năm, Ngày Quốc tế trẻ em gái được Liên Hiệp Quốc chọn một chủ đề riêng nhưng thông điệp chung vẫn là hãy dành tình yêu thương, sự quan tâm đặc biệt đối với trẻ em gái.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đăng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.