Khoảnh khắc cuộc sống

Tận tụy

Thứ Tư, 23/02/2022 | 16:27

Đề tài: Cuộc sống

Thiết bị chụp: Samsung Note10

Tác giả: Nhật Quỳnh

Đó là đôi bàn tay tận tụy xuất phát từ y đức! Người thầy thuốc, những y, bác sĩ, nhân viên y tế, dù ở cương vị nào, công tác ở lĩnh vực nào thì cũng luôn tận tâm làm nghề để xứng đáng với danh xưng cao quý mà Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc sinh thời đã dành cho ngành Y: “Lương y như từ mẫu”. Là những người đầu tiên đón những thiên thần bé nhỏ đến với cuộc đời này, hay người có thể hy sinh cả bản thân, hạnh phúc riêng tư để giành lại sự sống, mang lại sức khỏe, niềm vui cho bệnh nhân và người thân của bệnh nhân, đó chính là người Thầy thuốc Việt Nam. Xin được tôn vinh những tấm lòng từ mẫu ấy nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam - 27/2!

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.