Khoảnh khắc cuộc sống

Nụ cười bên mẹ

Thứ Tư, 14/08/2019 | 15:36

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Khoảnh khắc cuộc sống mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đăng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Tôi đã bắt gặp nụ cười ấy, nụ cười trong veo không vướng chút bụi trần của cô gái nhỏ. Nụ cười toát ra từ niềm hạnh phúc trọn vẹn - niềm hạnh phúc với đóa hồng tươi thắm trên ngực áo - với sự an yên khi có mẹ ở cạnh bên để che chở, vỗ về…

Có thể với mỗi người, hạnh phúc là điều gì đó mơ hồ, mông lung khó có thể chạm vào. Nhưng thật ra, hạnh phúc chính là biết bằng lòng với những gì mình đang có, an nhiên cảm nhận nó bằng trái tim trước những điều hiện diện xung quanh mình. Mong nụ cười ấy mãi nở trên môi em, nở trên môi những ai vẫn còn hạnh phúc được ở bên hai đấng sinh thành trong mùa Vu lan báo hiếu.

Tác giả: Tuệ Mẫn

Thiết bị chụp: Máy ảnh Nikon 3300

Địa điểm chụp: Chùa Giác Hoa (ấp Xóm Lớn, xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.