Khoảnh khắc cuộc sống

Món quà cho mẹ

Thứ Tư, 02/03/2022 | 15:11

Đề tài: Cuộc sống

Tác giả: Phượng Ớt

Thiết bị chụp: HKPhone (Hight Tech Korea)

Trong ảnh là một đồng chí Thiếu tá Cựu Chiến binh đang sinh sống ở tỉnh Tuyên Quang đưa mẹ của mình về thăm quê ở tỉnh Phú Thọ - nơi bà sinh ra và lớn lên. Bà thoát ly công tác từ khi còn trẻ, dành cả tuổi thanh xuân cho miền núi, ít có điều kiện về thăm quê. Nay bà đã ngoài 90 tuổi. Hình ảnh cái dắt tay của người con trai ân cần đưa mẹ về quê, cùng mẹ thăm lại từng góc vườn, bờ rào... nơi mẹ đã sinh ra và lớn lên, đủ nói lên tất cả! Không nhất thiết là những món quà vật chất đắt tiền, mà sự quan tâm, gần gũi, sẻ chia của những người con dành cho mẹ chính là món quà vô giá, nhất là khi mẹ đã già.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến, và kể cả những ngày bình thường khác nữa, những món quà ý nghĩa dành cho người phụ nữ mình yêu thương chính là sự quan tâm như thế. Tất cả những món quà vật chất, dù có giá trị đến mấy cũng là vô nghĩa nếu không xuất phát từ những thương yêu, thấu hiểu.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.