HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tuyên dương các tập thể và cá nhân điển hình trong học tập và làm theo Bác tháng 11/2019

Thứ Hai, 04/11/2019 | 09:51

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương tặng hoa và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ông Đại úy Trần Thanh Liêm và ông Nguyễn Văn Khoa. Ảnh: H.L

(BL-HL) Sáng 4/11/2019, tại Quảng trường Hùng Vương, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức lễ chào cờ tháng 11/2019 và tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Dự lễ có các đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố và cán bộ, công chức, viên chức, người dân TP. Bạc Liêu.

Tại lễ tuyên dương, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương đã tặng hoa và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Đại úy Trần Thanh Liêm (Phòng Kỹ thuật tổng hợp, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) và ông Nguyễn Văn Khoa (nhân viên bảo vệ Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi) có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2019.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Lê Thị Ái Nam tặng hoa và bằng tuyên dương cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ảnh: H.L

Có một tập thể và 4 cá nhân được tuyên dương đợt này, gồm: Đảng bộ Công an TP. Bạc Liêu; Đại tá Dương Tứ Phương, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh; Đại úy Mã Văn Tính, Trợ lý Ban Tuyên huấn, Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; đồng chí Ngô Thu Hà, Bí thư Chi bộ khóm 7 (phường 1, TP. Bạc Liêu); Đại úy Lâm Ngọc Phú, Trợ lý tổ chức, Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Thay mặt các tập thể, cá nhân được tuyên dương, Đảng bộ Công an TP. Bạc Liêu phát biểu hứa hẹn, khẳng định thời gian tới sẽ tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và Chỉ thị 06 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với Chỉ thị 12 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính; phát huy các thành tích đạt được, nhân rộng các mô hình học tập và làm theo Bác một cách hiệu quả.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.